Văn phòng Bộ Công an và Công an tỉnh An Giang tặng quà học sinh nghèo, gia đình chính sách vùng đồng bào dân tộc

07/07/2018
Chiều 07/7/2018, tại huyện miền núi Tri Tôn, tỉnh An Giang, Phòng Thông tin Bưu chính, Văn phòng Bộ Công an phối hợp cùng Phòng Tham mưu Công an tỉnh An Giang tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách và hộ nghèo xã An Tức, huyện Tri Tôn.

Tại đây, cán bộ, chiến sĩ Phòng Thông tin Bưu chính, Văn phòng Bộ Công an và Phòng Tham mưu Công an tỉnh An Giang cùng các nhà hảo tâm đã trao 150 phần quà tặng các em học sinh, gia đình chính sách và hộ nghèo, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng, gồm: Vở học sinh, mì, gạo và các nhu yếu phẩm phục vụ sinh hoạt hàng ngày. Tổng kinh phí trên 45 triệu đồng. 

Lãnh đạo hai đơn vị trao quà tặng các hộ nghèo và gia đình chính sách.
 
Đoàn thanh niên hai đơn vị trao quà tặng các em học sinh nghèo.

 

Những phần quà tuy nhỏ nhưng phần nào khích lệ, động viên các em học sinh nghèo vươn lên trong học tập; qua đó, góp phần giảm bớt gánh nặng về chi phí học tập cho gia đình các em, cũng như nhà trường và địa phương nhân dịp năm học mới. 

 
Cán bộ, chiến sĩ hai đơn vị trao quà, vở tặng gia đình chính sách, học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

 

Đây cũng là dịp tạo điều kiện để cán bộ, chiến sĩ các đơn vị giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và duy trì mối quan hệ đoàn kết gắn bó giữa các đơn vị, địa phương góp phần thực hiện có hiệu quả yêu cầu nhiệm vụ chính trị được giao.

 

Tiến Tầm
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website