Cảnh sát giao thông Hòa Bình dùng xe ô tô đặc chủng đưa người bệnh đi cấp cứu

25/05/2024
Trong lúc thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát, đảm bảo trật tự, an toàn giao thông khu vực km491+800 đường Hồ Chí Minh, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Hoà Bình đã kịp thời phát hiện, hỗ trợ đưa người bệnh đến bệnh viện cấp cứu kịp thời.

Theo đó, tối ngày 24/5/2024, khi Tổ công tác Đội Cảnh sát giao thông đường bộ số 2 - Công an tỉnh Hòa Bình tuần tra, kiểm soát theo kế hoạch đi đến km491+800 đường Hồ Chí Minh thuộc huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình thì phát hiện 01 người đàn ông nằm bên mép đường, bên cạnh có chiếc xe máy đổ ra đường, trên người có 01 chiếc điện thoại nhưng đã hết pin, không có giấy tờ tuỳ thân. Tình hình sức khỏe của người đàn ông không ổn định, nằm bất động giữa trời mưa to. Tổ công tác đã xác định đây không phải là vụ tai nạn giao thông. Ngay lập tức, Tổ công tác tiến hành sơ cứu và sử dụng xe ô tô đặc chủng chở người đàn ông đến Trung tâm Y tế huyện Yên Thủy để cấp cứu kịp thời.

Bệnh nhân cảm ơn Tổ công tác đã đưa đến bệnh viện cấp cứu kịp thời.

 

Qua xác minh, bệnh nhân tên Nguyễn Văn Nguyên (sinh năm 1995, địa chỉ: huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam). Qua thăm hỏi, kiểm tra tình trạng sức khỏe, được biết người đàn ông bị ngất xỉu do bị cảm trong khi tham gia giao thông, nếu không kịp thời chữa trị sẽ rất nguy hiểm.

Đến khoảng 02h00 ngày 25/5/2024, gia đình của anh Nguyên đã đến bệnh viện để đón về nhà do tình trạng sức khỏe dần ổn định. Tổ công tác đã trao trả lại chiếc điện thoại và phương tiện xe mô tô cho gia đình. Gia đình anh Nguyên gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Tổ công tác đã kịp thời giúp đỡ người bị nạn.

Trần Hải - Quang Khải
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website