Cảnh sát giao thông Sơn La giúp đỡ sản phụ trở dạ giữa đường

09/06/2023
Sáng 07/6/2023, trên đường đi làm nhiệm vụ, Thiếu tá Đinh Tuấn Anh và Thượng uý Hoàng Văn Hà, Đội Cảnh sát giao thông – trật tự Công an huyện Quỳnh Nhai, tỉnh Sơn La cùng người dân đã giúp đỡ một sản phụ sinh con ngay bên đường.

Theo đó, vào sáng 07/6/2023, khi Tổ công tác của Đội Cảnh sát giao thông – trật tự Công an huyện Quỳnh Nhai đang làm nhiệm vụ tại tuyến đường thuộc xã Mường Chiên hướng xã Cà Nàng, huyện Quỳnh Nhai, phát hiện 01 người đàn ông trung tuổi điều khiển xe máy biển kiểm soát 26H6-2496 dừng phương tiện đột ngột giữa đường. 

Thiếu tá Đinh Tuấn Anh và Thượng úy Hoàng Văn Hà cùng người dân hỗ trợ sản phụ sinh con ngay bên đường.

 

Ngay lập tức, Thiếu tá Đinh Tuấn Anh và Thượng uý Hoàng Văn Hà đã nhanh chóng tìm hiểu và biết được người đàn ông tên là Ấu Văn Huyện (35 tuổi, trú tại bản Bon, xã Mường Chiên) đang đưa vợ là chị Lò Thị Linh (35 tuổi) có biểu hiệu chuyển dạ đến Trạm y tế xã. Nhưng trên quãng đường đến Trạm y tế xã thì chị Linh đã trở dạ, hạ sinh em bé ngay bên lề đường, 

Thiếu tá Đinh Tuấn Anh và Thượng úy Hoàng Văn Hà nhanh chóng cùng người dân gần đó hỗ trợ giúp đỡ sản phụ và thông tin cho cán bộ y tế đến hỗ trợ, đưa 02 mẹ con đến Trạm y tế xã gần đó. Mặc dù hạ sinh giữa đường nhưng mẹ và em bé đều mạnh khỏe.

Hành động đẹp nêu trên của lực lượng CSGT tỉnh Sơn La được nhiều người ghi nhận, chia sẻ trên các phương tiện truyền thông.

 

Cao Thiên
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website