Cụ bà hơn 60 tuổi đi lạc được Công an giúp đỡ đưa về với người thân

13/08/2024
Ngày 12/8/2024, Công an xã Nhân Bình, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam cho biết, lực lượng tham gia bảo vệ an ninh, trật tự (ANTT) ở cơ sở xã đã giúp cụ bà 67 tuổi đi lạc về với gia đình.

Sáng 12/8/2024, trong khi làm nhiệm vụ tuần tra, bảo đảm ANTT trên địa bàn thôn Lại Khê, xã Nhân Bình, đồng chí Nguyễn Lê Huy - Tổ trưởng Tổ bảo vệ ANTT số 2 xã Nhân Bình cùng các thành viên trong Tổ phát hiện một cụ bà đang đi xe đạp giữa đường quốc lộ 38B khi đường đang đông phương tiện qua lại. Nhận thấy cụ bà có biểu hiện không bình thường, đồng chí Huy đã dừng xe hỏi thăm nhưng cụ không nhớ tên tuổi, địa chỉ nhà và trên người không có giấy tờ tùy thân. Xác định có thể cụ bà đi lạc, Tổ bảo vệ ANTT số 2 xã Nhân Bình đã đưa bà về Công an xã phối hợp xác minh thông tin để liên hệ người thân đến đón.

Cụ Trần Thị Hiên được Công an xã và lực lượng tham gia bảo vệ ANTT ở cơ sở xã Nhân Bình giúp đỡ tìm người thân.
Cụ Trần Thị Hiên được Công an xã và lực lượng tham gia bảo vệ ANTT ở cơ sở xã Nhân Bình giúp đỡ tìm người thân.


Qua một vài thông tin ít ỏi, sau khi xác minh, Công an xã Nhân Bình xác định được cụ tên là Trần Thị Hiên, sinh năm 1957, ở xã Phú Phúc, lực lượng Công an đã liên hệ gia đình, đưa cụ trở về nhà an toàn.

Đến đón người thân, đại diện gia đình cụ bà cho biết: “Do tuổi đã cao, trí nhớ không được minh mẫn nên bà Hiên đi lạc đường”. Xúc động trước sự chăm sóc tận tình, chu đáo của lực lượng Công an, gia đình xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ của Công an xã và lực lượng tham gia bảo vệ ANTT ở cơ sở xã Nhân Bình nói chung; cá nhân đồng chí Nguyễn Lê Huy nói riêng./.

Hồng Sâm - Nguyễn Dịu
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website