Du khách nước ngoài bày tỏ cảm kích trước sự giúp đỡ tận tình của Công an TP Đà Nẵng

16/08/2024
Một du khách người nước ngoài đã viết Thư cảm ơn gửi đến Công an huyện Hoà Vang, thành phố Đà Nẵng vì đã nhiệt tình giúp đỡ anh trong quá trình giải quyết vụ tai nạn giao thông nhanh chóng, đúng quy định để anh kịp nhận lại giấy tờ trước khi lên máy bay trở về nước...

Trước đó, ngày 8/8/2024, anh Christopher Peter Fairbairn (34 tuổi, quốc tịch Australia) điều khiển xe mô tô, chở theo chị Laura Adriana Malina (26 tuổi, quốc tịch Đức) đang trên đường từ khu du lịch Bà Nà (thành phố Đà Nẵng) về thành phố Hội An (tỉnh Quảng Nam) đã va chạm với một xe máy điện đi cùng chiều, khiến anh Peter bị gãy chân trái, phải phẫu thuật điều trị tại bệnh viện Vinmec.

Anh Christopher Peter Fairbairn cho biết, chuyến đi du lịch Việt Nam của anh thật tuyệt vời khi được thăm quan nhiều cảnh đẹp, món ăn ngon, người dân thân thiện…Tuy nhiên cũng là trải nghiệm không trọn vẹn khi chuyến du lịch 02 tuần nhưng đã mất 01 tuần nằm trong bệnh viện. Khi tai nạn không may xảy ra, anh và bạn - chị Laura rất buồn nên chỉ mong được sớm bay về nhà, đoàn tụ với gia đình.

Anh Peter và bạn nở nụ cười thân thiện, chụp hình lưu niệm với Cảnh sát giao thông Công an huyện Hòa Vang.

 

Tiếp nhận thông tin trên, Đội Cảnh sát giao thông – Trật tự Công an huyện Hòa Vang đã nhanh chóng phối hợp với các cơ quan có liên quan để tiến hành điều tra, xác minh và giải quyết vụ việc một cách nhanh chóng, đúng quy định. Nhờ cán bộ chiến sĩ giao tiếp ngoại ngữ tốt nên quá trình làm việc với anh Peter và chị Laura thuận lợi. Cận kề giờ bay, vụ tai nạn trên đã được cơ quan Công an hoàn thiện thủ tục pháp lý có liên quan, giúp 02 du khách kịp nhận lại giấy tờ, lên máy bay về nước.

Nhận lại giấy tờ tùy thân trước giờ bay từ lực lượng Cảnh sát giao thông, anh Christopher Peter Fairbairn không biết nói gì hơn ngoài việc viết “Thư cảm ơn” gửi Công an huyện Hoà Vang khi đã nhanh chóng, nhiệt tình theo sát vụ tai nạn, làm việc liên tục nhiều giờ, kể cả trưa, tối, ngày nghỉ để đẩy nhanh tiến độ giải quyết vụ tai nạn giao thông. Trong thư, anh khen ngợi tinh thần làm việc của lực lượng Công an Việt Nam, và bày tỏ lòng biết ơn với cán bộ đã giúp anh giải quyết vụ việc.

“Thư cảm ơn” của anh Peter gửi Công an huyện Hòa Vang trước lúc về nước.


 

Doãn Hùng - Hoàng Thanh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website