Hải Dương: Công an phường Thái Thịnh kịp thời cứu nhiều người dân bị thương trong bão số 3

11/09/2024
Trong thời khắc nguy hiểm khi siêu bão Yagi đang đổ bộ, Công an phường Thái Thịnh, thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương đã kịp thời cứu được nhiều người dân bị thương do mưa bão.

Khoảng 15h ngày 7/9/2024, trong quá trình tuần tra khép kín địa bàn khi bão số 3 đổ bộ, Công an phường Thái Thịnh, thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương nhận được tin nhắn cầu cứu của bà Vũ Thị Thuỳ về việc gió bão to, nhà lợp mái tôn có nguy cơ đổ sập.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường Thái Thịnh đã nhanh chóng đến nhà bà Thuỳ, phát hiện tường nhà bị đổ sập khiến bà Thủy bị thương nặng, lực lượng Công an xã đã kịp thời đưa được bà Thuỳ đi cấp cứu tại Trung tâm y tế thị xã Kinh Môn, vì vết thương quá nặng nên bà được chuyển lên cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương. Hiện tình trạng sức khoẻ của bà đã ổn định và đang được tiếp tục theo dõi.

Công an phường Thái Thịnh kịp thời đưa bà Thuỳ đến Trung tâm y tế thị xã Kinh Môn cấp cứu trong mưa bão.
Công an phường Thái Thịnh kịp thời đưa bà Thuỳ đến Trung tâm y tế thị xã Kinh Môn cấp cứu trong mưa bão.


Ngoài trường hợp của bà Thuỳ, Công an phường Thái Thịnh đã cứu được 02 người khác bị thương trong bão số 3 và đưa đi cấp cứu tại Trung tâm y tế thị xã Kinh Môn là ông Vũ Văn Mạnh (sinh năm 1978, ở khu dân cư Nhất Sơn) và anh Vũ Văn Trường (sinh năm 1995, ở khu dân cư Tống Buồng). Hiện sức khoẻ của ông Mạnh và anh Trường cũng đã ổn định.

Thời điểm 15h ngày 7/9, mưa bão đang rất lớn, cây đổ, dây điện đứt và nhiều vật dụng rơi xuống cản trở giao thông nên việc di chuyển rất khó khăn. Để giành lại tính mạng cho người dân, Công an phường Thái Thịnh đã nỗ lực vượt bão, đưa 3 trường hợp trên đến bệnh viện cấp cứu kịp thời. Gia đình 3 trường hợp trên, đặc biệt là 03 người con đi làm ăn xa của bà Thuỳ khi nhận được tin đã gửi lời cảm ơn chân thành đến cán bộ, chiến sĩ Công an phường Thái Thịnh, thị xã Kinh Môn.

Phương Thùy - Nguyễn Anh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website