Hải Dương: Công an xã Đồng Lạc giúp cháu bé 05 tuổi đi lạc đoàn tụ với gia đình

04/05/2023
Khoảng 16h20’ ngày 29/4/2023, trong quá trình tuần tra tại khu vực thôn Nham Cáp, Công an xã Đồng Lạc, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương phát hiện 01 bé gái đang đứng khóc bên vệ đường. Lực lượng Công an xã đến hỏi thì biết cháu bé đang bị lạc.

Công an xã Đồng Lạc đã đưa cháu về trụ sở và cử 01 nữ cán bộ Công an xã động viên, dỗ dành để cháu ổn định tinh thần. Cháu kể được bố mẹ đưa về quê ông bà ngoại chơi nhưng không nhớ số điện thoại cũng như đầy đủ họ tên của bố mẹ.

Công an xã Đồng Lạc bàn giao cháu Ninh cho gia đình.
Công an xã Đồng Lạc bàn giao cháu Ninh cho gia đình.

Nhận định cháu bé là người ở địa phương khác về thăm quê dịp nghỉ lễ, Công an xã đã triển khai 03 tổ tìm kiếm gia đình cho cháu (01 tổ chở cháu đến khu vực cháu bị lạc; 01 tổ chụp ảnh cháu và đăng tin thông tin lên truyền thanh xã, fanpage của xã; 01 tổ liên hệ với Công an xã Hưng Long, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương và Công an xã Hưng Long, huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên để hỗ trợ tìm kiếm gia đình cháu).

Thư cảm ơn của chị Vũ Thị Loan.
Thư cảm ơn của chị Vũ Thị Loan.


Nhờ sự vào cuộc khẩn trương, tích cực, ngay sau 40 phút kể từ khi phát hiện cháu Ninh bị lạc, Công an xã Đồng Lạc đã tìm được mẹ cháu Ninh là chị Vũ Thị Loan (sinh năm 1991, trú tại Ninh Giang, Hải Dương). Chị Loan cho biết, chị cùng gia đình và cháu Bùi Thị Huyền Ninh (sinh năm 2018) về thăm bố mẹ đẻ tại xã Đồng Lạc, do sơ suất đã để cháu bị lạc.

Ngay khi nhận được con gái, chị Loan vô cùng xúc động và đã viết thư cảm ơn lực lượng Công an xã Đồng Lạc.

 

Phương Thùy - Nguyễn Ngọc
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website