Thăm hỏi cán bộ Công an xã bị thương khi làm nhiệm vụ

08/03/2023
Chiều 07/3/2023, Đại tá Trần Văn Mười, Phó Giám đốc Công an tỉnh Bình Thuận đã đến thăm hỏi, động viên 2 cán bộ Công an xã bị thương trong khi thi hành công vụ.
Trước đó vào khoảng 23h khuya ngày 06/3/2023, Tổ công tác của Công an xã Phú Lạc, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận gồm Thượng úy Võ Văn La, Phó trưởng Công an xã; Trung úy Đỗ Phước Cường, cán bộ Công an xã cùng 03 Công an viên thôn và 01 dân quân thường trực đang thực hiện công tác tuần tra trên địa bàn, nhận được tin báo tại căn nhà gần chùa Thiền Lâm, thuộc thôn Vĩnh Hanh, xã Phú Lạc có các đối tượng nghi vấn mua bán ma túy. Tổ công tác đã tiến hành kiểm tra hành chính căn nhà trên. Khi đến nơi, các đối tượng bất ngờ lao ra, một đối tượng đã sử dụng hung khí chém bị thương đồng chí Võ Văn La và Đỗ Phước Cường rồi tẩu thoát. 
 
Đại tá Trần Văn Mười thăm hỏi, động viên 2 cán bộ Công an xã bị thương.
Đại tá Trần Văn Mười thăm hỏi, động viên 2 cán bộ Công an xã bị thương.
 

Tổ công tác nhanh chóng đưa 02 đồng chí La và Cường đi cấp cứu, điều trị tại Trung tấm y tế  huyện Tuy Phong. Hiện sức khỏe của 02 đồng chí đã dần ổn định.
 
Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lãnh đạo Công an huyện đã chỉ đạo nhanh chóng cử lực lượng có mặt tại hiện trường hỗ trợ giải quyết vụ việc và khẩn trương triển khai lực lượng tổ chức truy xét, xác minh, truy bắt các đối tượng có liên quan.
 
Đến thăm và động viên 2 cán bộ Công an xã Phú Lạc, Đại tá Trần Văn Mười biểu dương tinh thần trách nhiệm của các đồng chí trong công tác đấu tranh, không khoan nhượng với tội phạm, qua đó mong các đồng chí nhanh chóng bình phục để tiếp tục công tác và chiến đấu./.
Như Ý - Tuấn Đạt
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website