Thượng tá Lê Đức Đoàn được vinh danh “Công dân Thủ đô ưu tú” năm 2012

09/10/2012
Kỷ niệm 58 năm ngày giải phóng Thủ đô, tối 8/10/2012, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ TP Hà Nội đã tổ chức Hội nghị biểu dương “Người tốt, việc tốt” tiêu biểu và vinh danh 10 “Công dân Thủ đô ưu tú” năm 2012. 

Đây là những cá nhân đã có nhiều cống hiến, đóng góp cho sự nghiệp xây dựng Thủ đô và đất nước. Trong số 1.002 cá nhân được biểu dương “Người tốt, việc tốt” có 39 cán bộ, chiến sĩ Công an TP Hà Nội và 11 cán bộ, chiến sĩ Sở Phòng cháy chữa cháy Hà Nội. Trong danh sách 10 cá nhân đạt danh hiệu “Công an Thủ đô ưu tú” năm 2012 có Thượng tá Lê Đức Đoàn, Đội Cảnh sát giao thông số 1, Công an TP Hà Nội.

 

Thượng tá Lê Đức Đoàn, Đội Cảnh sát giao thông số 1, Công an TP Hà Nội- 1 trong 10 “Công dân Thủ đô ưu tú” năm 2012.

 

Được giao nhiệm vụ ứng trực tại chốt phía Nam đầu cầu Chương Dương, nhiều năm qua Thượng tá Lê Đức Đoàn đã dũng cảm lập được nhiều thành tích: Chặn xe bắt cướp; liều mình ngăn chặn một chiếc xe đang di chuyển bốc cháy cứu người; ngăn chặn nhiều vụ tự tử trên Cầu Chương Dương (từ 2001 đến nay đã ngăn chặn và cứu giúp 11 trường hợp, đặc biệt gần đây đồng chí đã ngăn chặn 2 mẹ con định nhảy cầu tự tử) đồng thời nhiều lần đưa trẻ em lạc đường về với gia đình… Những hành động đầy tính nhân văn ấy của đồng chí Lê Đức Đoàn đã để lại nhiều tình cảm đẹp trong lòng nhân dân và đồng nghiệp./.
 

Xuân Khánh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website