Khẩn trương cứu hộ vụ tai nạn xe ô tô rơi xuống suối nước tại xã Nam Bình (Đắk Nông)

18/10/2024
Khoảng 02h45 ngày 18/10/2024, Công an huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về vụ việc có 1 xe ô tô rơi xuống suối nước tại khu vực cầu Long Quỳ thuộc thôn 6, xã Nam Bình, huyện Đắk Song. Nhận được tin báo, Công an huyện Đắk Song đã triển khai lực lượng cùng với người dân cứu, vớt người bị nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.


Bước đầu xác định những người ngồi trên xe ô tô gồm Trần V.Q (SN 1984, ở Đắk Nông), Đào V.T (SN 1995 ở Lâm Đồng), Võ N.H (SN 1994 ở Bình Phước), Đặng N (SN 1993 ở Đắk Lắk), và Phạm H.Q (SN 1995 ở Đắk Nông). Sau khi cứu vớt được những người bị nạn ra khỏi xe ô tô và đưa đến Trung tâm y tế huyện Đắk Song xác định anh Võ N.H; Đặng N; Phạm H.Q đã tử vong, anh T và anh Trần V.Q đang tiếp tục được cấp cứu, theo dõi.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Công an huyện Đắk Song đã phối hợp với chính quyền địa phương và người dân khẩn trương tổ chức cứu hộ, cứu nạn, đồng thời thăm hỏi và chia buồn cùng với gia đình có người bị tử vong trong vụ tai nạn.

Công an huyện Đắk Song phối hợp tổ chức cứu hộ, cứu nạn.


Hiện Công an huyện Đắk Song đang tiếp tục tổ chức lực lượng khám nghiệm hiện trường, tiến hành lấy lời khai những người làm chứng, người biết việc, đồng thời thu thập tài liệu, xác minh nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên để xử lý theo quy định.
                                                   

 

Hồng Long – Hồng Dũng
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website