Bộ Công an – Các cơ quan Ngoại giao tại Việt Nam: Giao lưu bóng đá kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống CAND

11/07/2015
Chiều 11/7/2015, tại Sân vận động Trung tâm Thể dục, Thể thao Bộ Công an tại Hà Nội đã diễn ra chương trình Giao lưu bóng đá giữa Bộ Công an Việt Nam với một số cơ quan Ngoại giao tại Việt Nam. Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an Việt Nam dự buổi giao lưu. Dự buổi giao lưu có ngài Hugh Borrowman, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Australia tại Việt Nam; ngài Gamilien Munguambe, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Mozambic tại Việt Nam.

Thay mặt Bộ Công an Việt Nam, Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu nhiệt liệt chào mừng các ngài Đại sứ, các đại biểu, vận động viên và cổ động viên các Đại sứ quán Anh, Hoa Kỳ, Lào, Australia, Mozambic và Cục Đối ngoại Bộ Công an Việt Nam đến tham dự chương trình giao lưu bóng đá nhân kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân (CAND) Việt Nam (19/8/1945 -19/8/2015), 10 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc (19/8/2005-19/8/2015).

Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu khẳng định, trải qua 70 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, lực lượng CAND Việt Nam đã thực hiện thắng lợi nhiều nhiệm vụ được giao. Những thắng lợi đó không chỉ do quá trình tự nỗ lực xây dựng và hoàn thiện của lực lượng Công an mà còn có sự giúp đỡ quan trọng của nhân dân Việt Nam cũng như sự hỗ trợ quan trọng của bạn bè quốc tế trong sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội, góp phần đảm bảo môi trường an ninh ổn định trong khu vực và trên thế giới.

Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu trao Cờ lưu niệm cho các đội bóng.



Bộ Công an Việt Nam đánh giá cao sự hỗ trợ, hợp tác của các đối tác thực thi pháp luật các nước, đặc biệt là Anh, Hoa Kỳ, Lào, Australia, Mozambic với các cơ quan chức năng của Bộ Công an Việt Nam thời gian qua. Những kết quả tốt đẹp đó sẽ tiếp tục được duy trì, củng cố và phát triển hơn nữa qua nhiều chương trình, kế hoạch hợp tác, trong đó có chương trình giao lưu bóng đá hôm nay. Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu chân thành cảm ơn cơ quan Ngoại giao các nước đã cử đội bóng tham gia chương trình giao lưu bóng đá; tin tưởng rằng chương trình giao lưu bóng đá lần này và các chương trình giao lưu văn hóa — thể thao sắp tới sẽ góp phần nâng cao sự hiểu biết, tin cậy lẫn nhau, thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa Bộ Công an Việt Nam và các cơ quan thực thi pháp luật của các nước phát triển hiệu quả hơn…

Thay mặt đại diện các cơ quan Ngoại giao, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Australia tại Việt Nam Hugh Borrowman bày tỏ vui mừng thời gian qua quan hệ hợp tác giữa Bộ Công an Việt Nam với các cơ quan thực thi pháp luật các nước không ngừng phát triển, đạt được nhiều kết quả thiết thực trên các lĩnh vực; chân thành chúc mối quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và các nước sẽ tiếp tục phát triển, thu được nhiều kết quả, góp phần tăng cường tình hữu nghị và sự hợp tác toàn diện giữa Việt Nam và các nước./.
                               

Thuận An
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website