Bộ Công an gặp mặt thân mật các cơ quan đại diện nước ngoài tại Hà Nội

11/01/2012
Tối 10/1/2012 tại Hà Nội, nhân dịp năm mới 2012 và đón Xuân Nhâm Thìn, Bộ Công an tổ chức cuộc gặp mặt thân mật Đại sứ, Phó Đại sứ, Trưởng đại diện các tổ chức quốc tế và quan chức cao cấp đại diện An ninh, Cảnh sát, Nội vụ các nước tại Việt Nam. GS.TS Trần Đại Quang, Thượng tướng,Bộ trưởng Bộ Công an chủ trì cuộc gặp mặt. Cùng tiếp khách với đồng chí Bộ trưởng có các đồng chí lãnh đạo Bộ, lãnh đạo các Tổng cục, Vụ, Cục thuộc Bộ Công an.

Về phía khách mời có đồng chí Lê Lương Minh, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao; đồng chí Trần Đắc Lợi, Phó trưởng Ban đối ngoại TW; đồng chí Giang Sơn, Phó Văn phòng Chủ tịch nước. Các đồng chí lãnh đạo đại diện Văn phòng Chính phủ, Bộ Quốc phòng, Hội Liên hiệp các tổ chức hữu nghị. Các vị Đại sứ, Phó Đại sứ, Trưởng đại diện các tổ chức quốc tế và quan chức cao cấp đại diện An ninh, Cảnh sát các nước tại Việt Nam.

Thay mặt lãnh đạo Bộ Công an nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Bộ trưởng Trần Đại Quang nhiệt liệt chào mừng các vị khách quý đến tham dự cuộc gặp mặt. Bộ trưởng nhấn mạnh, sự có mặt của các quý bà, quý ông và các vị đại biểu là niềm vui, niềm cổ vũ lớn và là sự khẳng định mối quan hệ gắn bó, hợp tác chặt chẽ giữa Bộ Công an Việt Nam với các Cơ quan đại diện ngoại giao của các nước đang không ngừng phát triển về mọi mặt. Nhân dịp năm mới, Bộ trưởng Trần Đại Quang chúc các quý bà, quý ông và các vị đại biểu sức khoẻ dồi dào, gia đình hạnh phúc và hoàn thành tốt trọng trách được giao.

 

Thượng tướng, Giáo sư, Tiến sỹ Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an phát biểu tại cuộc gặp mặt.


Trong buổi gặp mặt này, Bộ trưởng Trần Đại Quang đã thông báo cho các vị khách quý nước ngoài một số tình hình chính trị, kinh tế, xã hội của Việt Nam năm 2011, trong đó nêu rõ: Năm 2011, Việt Nam đã vượt qua khó khăn, thách thức, từng bước kiềm chế lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, bảo đảm an ninh xã hội, đời sống nhân dân được cải thiện, chính trị xã hội ổn định, quốc phòng an ninh được giữ vững, quan hệ đối ngoại không ngừng được mở rộng và phát triển, vị thế, uy tín của Việt Nam ngày càng được nâng cao trên trường quốc tế. 

Trên lĩnh vực đảm bảo an ninh, trật tự, lực lượng Công an nhân dân Việt Nam được sự giúp đỡ của nhân dân và sự phối hợp chặt chẽ với các cấp, các ngành đã tích cực đấu tranh phòng, chống các loại tội phạm, bảo vệ an ninh quốc gia và trật tự, an toàn xã hội của đất nước. Quan hệ hợp tác giữa lực lượng Công an Việt Nam và các cơ quan thực thi pháp luật của các nước ngày càng được củng cố và không ngừng được mở rộng về nhiều mặt, nhất là trong hợp tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, góp phần giữ vững an ninh chính trị, phục vụ có hiệu quả sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội và đối ngoại của Việt Nam.

Bộ trưởng Trần Đại Quang khẳng định, những thành công đó có sự phối hợp và hợp tác rất tích cực của cơ quan thực thi pháp luật các nước, trong đó đánh giá cao sự đóng góp rất tích cực của các vị Đại sứ, đại diện An ninh, Cảnh sát, Nội vụ, các tổ chức quốc tế tại Hà Nội.

Bộ trưởng Trần Đại Quang bày tỏ sự cảm ơn và mong muốn, trong thời gian tới, lực lượng Công an nhân nhân Việt Nam tiếp tục nhận được sự quan tâm, phối hợp chặt chẽ và hợp tác tích cực hơn nữa của các Đại sứ, đại diện An ninh, Cảnh sát, Nôị vụ các nước. Chúc mối quan hệ hữu nghị hợp tác giữa Bộ Công an Việt Nam với các nước không ngừng củng cố và phát triển…/.
 

Quỳnh Anh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website