Bộ Công an tiếp nhận học bổng do tập đoàn Charm-Vit, Hàn Quốc trao tặng

25/12/2013
Ngày 25/12/2013, tại Hà Nội, đã diễn ra buổi Lễ tiếp nhận học bổng do Tập đoàn Charm-Vit của Hàn Quốc trao tặng các cháu là con thương binh, liệt sỹ Công an Việt Nam và các cháu học giỏi có hoàn cảnh gia đình khó khăn vươn lên học tập tốt.

Tới dự buổi lễ, về phía Bộ Công an có: Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an; Thiếu tướng Nguyễn Quang Chữ, Cục trưởng Cục Chính sách, Tổng cục Xây dựng lực lượng Bộ Công an. Về phía Hàn Quốc có: Ngài Jun Dae Joo, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Đại Hàn dân quốc tại Việt Nam, Ngài Lee Dae Bong, Chủ tịch tập đoàn Charm-Vit Hàn Quốc.

 

 
Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an Đặng Văn Hiếu cùng các đại biểu dự lễ tiếp nhận học bổng của Tập đoàn Charm-Vit.



Phát biểu tại buổi lễ, Thượng tướng Đặng Văn Hiếu ghi nhận, đánh giá cao những thiện chí, nghĩa cử cao đẹp của Ngài Chủ tịch  Lee Dae Bong và Tập đoàn Charm-Vit, Hàn Quốc dành cho lực lượng Công an nhân dân Việt Nam trong suốt những năm qua. Đặc biệt, từ năm 2007 đến nay, Tập đoàn Charm-Vit đã trao tặng nhiều suất học bổng cho con thương binh, liệt sỹ Công an Việt Nam và các cháu được trao tặng học bổng là những cháu học giỏi nhưng có hoàn cảnh gia đình khó khăn. Đây là việc làm có ý nghĩa rất quan trọng về vật chất và tinh thần, là nguồn động viên to lớn giúp các cháu vượt qua khó khăn, cố gắng phấn đấu, rèn luyện để trở thành con ngoan, trò giỏi; góp phần xoa dịu sự mất mát và những nỗi đau mà các thương binh, các gia đình liệt sỹ của lực lượng Công an nhân dân Việt Nam đang phải gánh chịu trong cuộc đấu tranh chống tội phạm đầy cam go, thử thách nhằm bảo vệ nền an ninh trật tự của đất nước.
 
Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu vui mừng trước kết quả đạt được của mối quan hệ “Đối tác chiến lược” giữa hai nước Việt Nam - Hàn Quốc nói chung và quan hệ hợp tác giữa Bộ Công an Việt Nam với các Cơ quan hữu quan của Hàn Quốc nói riêng trong thời gian qua; đồng thời mong muốn, mối quan hệ này tiếp tục phát triển tốt đẹp, ngày càng đi vào chiều sâu, mang lại hiệu quả tốt đẹp./.
 

Lâm Tường
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website