Bộ trưởng Bộ Công an tiếp Đoàn đại biểu cấp cao Bộ Tình trạng khẩn cấp nước Cộng hòa Belarut

07/10/2011
Chiều ngày 5/10/2011, tại Hà Nội, Đoàn đại biểu cấp cao Bộ Tình trạng khẩn cấp nước Cộng hòa Belarut do Bộ trưởng Vashenko Vladimir Aleksandrovich dẫn đầu đã đến thăm Bộ Công an Việt Nam.

Trung tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an cùng một số tướng lĩnh cấp cao đại diện lãnh đạo các đơn vị liên quan thuộc Bộ Công an đã tiếp đoàn.

Tại buổi hội đàm, Bộ trưởng Trần Đại Quang bày tỏ vui mừng được đón Đoàn đại biểu cấp cao Bộ tình trạng khẩn cấp Belarus đến thăm, đánh giá cao ý nghĩa, tầm quan trọng của chuyến thăm Việt Nam và cho rằng quan hệ hợp tác hai nước hiện nay đang phát triển rất tích cực. Việc hai bên tăng cường trao đổi các đoàn cấp cao sang thăm, làm việc để phát triển mở rộng hợp tác sẽ góp phần làm sâu sắc thêm sự hiểu biết và hợp tác giữa hai bên trên nhiều lĩnh vực. Kết quả chuyến thăm, làm việc sẽ đánh dấu bước phát triển mới trong quan hệ hợp tác giữa Bộ Công an Việt Nam với các cơ quan hữu quan của Belarut.
 

Hai đoàn đại biểu cấp cao Bộ Công an Việt Nam và Bộ Tình trạng khẩn cấp Belarut


Bộ trưởng Vashenko Vladimir Aleksandrovich cũng bày tỏ sự vui mừng trước những tình cảm tốt đẹp của phía Việt Nam và sự phát triển tích cực về nhiều mặt trong mối quan hệ hữu nghị hợp tác giữa Belarut và Việt Nam; đồng thời khẳng định về cam kết của Belarus tiếp tục duy trì và phát triển mối quan hệ chặt chẽ với Bộ Công an Việt Nam trên các lĩnh vực.

Trong không khí hữu nghị, tin cậy, hai bên đã thông báo cho nhau những nội dung lớn về tình hình an ninh, trật tự của mỗi nước, trao đổi ý kiến về tình hình quốc tế, khu vực cùng quan tâm. Hai Bộ trưởng đã đánh giá tình hình hợp tác trong thời gian qua và trao đổi về khả năng tăng cường hợp tác trên những lĩnh vực mà hai bên có tiềm năng như đào tạo, bồi dưỡng cán bộ và nghiên cứu khoa học về PCCC, mô hình, thiết bị thực nghiệm phục vụ công tác giảng dạy tại các trường./.
 

Hồng Giang
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website