Bộ trưởng Trần Đại Quang chúc mừng Bộ trưởng Bộ An ninh Lào

10/07/2015
Chiều tối ngày 09/7, tại TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, nhân dịp chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam, Đồng chí Xổm Kẹo Xi La Vông , Ủy viên Trung ương Đảng Nhân dân Cách mạng Lào, Bộ trưởng Bộ An ninh nước Cộng hòa dân chủ nhân dân (CHDCND) Lào đã đến thăm các tỉnh Tây Nguyên, đúng vào dịp đồng chí vừa được Quốc hội CHDCND Lào tín nhiệm phê chuẩn chức vụ Bộ trưởng Bộ An ninh CHDCND Lào.

Đại tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã tổ chức tiệc chúc mừng đồng chí Bộ trưởng Xổm-kẹo Xỉ-la-vông. Cùng dự tiệc chúc mừng có các đồng chí lãnh đạo tỉnh Đắk Lắk, Ban Chỉ đạo Tây Nguyên và đại diện lãnh đạo các tổng cục, vụ, cục nghiệp vụ của Bộ Công an.

Bộ trưởng Trần Đại Quang tặng hoa chúc mừng Bộ trưởng Xổm-kẹo Xỉ-la-vông.



Thay mặt Bộ Công an Việt Nam và Ban Chỉ đạo Tây Nguyên, Bộ trưởng Trần Đại Quang nhiệt liệt chào mừng đồng chí Bộ trưởng Xổm-kẹo Xỉ-la-vông đến thăm các tỉnh Tây Nguyên và chúc mừng đồng chí vừa được Quốc hội CHDCND Lào tín nhiệm phê chuẩn chức vụ Bộ trưởng Bộ An ninh nước CHDCND Lào. Đây là sự ghi nhận, đánh giá cao của Đảng Nhân dân Cách mạng Lào và nhân dân các bộ tộc Lào đối với đồng chí.

Bộ trưởng Trần Đại Quang tin tưởng rằng trên cương vị Bộ trưởng, đồng chí Xổm-kẹo Xỉ-la-vông tiếp tục có những đóng góp to lớn hơn nữa đối với sự nghiệp xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước Lào tươi đẹp; không ngừng củng cố, tăng cường bồi đắp mối quan hệ hữu nghị truyền thống đặc biệt giữa  hai nước Việt Nam - Lào nói chung, giữa Bộ Công an Việt Nam và Bộ An ninh Lào nói riêng.

Đoàn công tác Bộ Công an Việt Nam chào mừng Đoàn Bộ An ninh Lào sang thăm và làm việc.



Đồng chí Bộ trưởng Xổm-kẹo Xỉ-la-vông bày tỏ rất xúc động trước những tình cảm anh em đặc biệt, sự giúp đỡ chân thành có hiệu quả của Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam đối với Đảng, Nhà nước và nhân dân các bộ tộc Lào nói chung, Bộ An ninh Lào nói riêng những năm qua; đặc biệt là những tình cảm chân thành và sự đóng góp có hiệu quả của đồng chí Bộ trưởng Trần Đại Quang.

Bộ trưởng Xổm-kẹo Xỉ-la-vông khẳng định, sẽ làm hết sức mình để cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và nhân dân các bộ tộc Lào; tiếp tục cùng tập thể lãnh đạo Bộ và lực lượng An ninh Lào phối hợp chặt chẽ, có hiệu quả hơn nữa với lực lượng Công an Việt Nam, vì lợi ích, an ninh quốc gia và hạnh phúc của nhân dân mỗi nước; vì hòa bình, ổn định và phát triển trong khu vực và trên thế giới; góp phần làm sâu sắc thêm mối quan hệ truyền thống đặc biệt giữa hai nước Lào - Việt Nam mãi mãi xanh tươi, đời đời bền vững./.

Duy Hòa
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website