Bộ trưởng Trần Đại Quang làm việc với đoàn cán bộ cấp cao của Tổng cục Công an Quốc gia Campuchia

17/05/2014
Tiếp tục chuyến công tác tại các tỉnh phía Nam, chiều 16/5, tại TP HCM, Đại tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã tiếp Thống tướng Neth Savoeun, Tổng cục trưởng và đoàn đại biểu lãnh đạo Tổng cục Công an Quốc gia Campuchia đến làm việc với Bộ Công an Việt Nam.

Tại buổi làm việc, Bộ trưởng Trần Đại Quang đã thăm hỏi, chúc Tết cổ truyền của Campuchia đến các thành viên trong đoàn và gửi lời chúc Tết đến các đồng chí lãnh đạo cấp cao của Campuchia.

 

Bộ trưởng Trần Đại Quang chụp ảnh lưu niệm với đoàn cán bộ cấp cao Tổng Cục Công an Quốc gia Campuchia.


Đồng chí Bộ trưởng hoan nghênh đoàn đại biểu cấp cao của Tổng cục Công an Quốc gia Campuchia đã đến thăm và làm việc với Bộ Công an Việt Nam; đồng thời đánh giá cao sự hợp tác của lực lượng Công an quốc gia Campuchia với lực lượng Công an Việt Nam thời gian qua trong lĩnh vực phòng, chống tội phạm.

Thống tướng Neth Savoeun bày tỏ lòng biết ơn về sự giúp đỡ của Bộ Công an Việt Nam, thời gian qua đã hỗ trợ tích cực cho lực lượng Công an quốc gia Campuchia trong công tác đảm bảo an ninh trật tự, an ninh biên giới. Sự giúp đỡ quý báu của Bộ Công an Việt Nam đã góp phần cho lực lượng Công an quốc gia Campuchia hoàn thành trọng trách mà Chính phủ và nhân dân Campuchia giao phó.

Trong buổi làm việc, Bộ trưởng Trần Đại Quang và Thống tướng Neth Savoeun cũng đã đi đến thống nhất, thời gian tới lực lượng Công an 2 nước sẽ tiếp tục đẩy mạnh hợp tác trên lĩnh vực phòng, chống tội phạm hình sự, ma túy; tội phạm mua bán người và đảm bảo an ninh biên giới… để góp phần vào công cuộc phát triển văn hóa, kinh tế - xã hội của hai nước../.

PV
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website