Bộ trưởng Trần Đại Quang tiếp Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Singapore tại Việt Nam

24/08/2012
Chiều 23/8/2012, tại Hà Nội, thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương và lãnh đạo Bộ Công an, Thượng tướng Trần Đại Quang, Bộ trưởng Bộ Công an đã tiếp ngài Ng Teck Hean, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Singapore tại Việt Nam đến chào nhân dịp vừa nhận nhiệm vụ công tác tại Việt Nam.  

 

Bộ trưởng Trần Đại Quang, ngài Ng Teck Hean và các đại biểu tại buổi tiếp.

 

Phát biểu tại buổi tiếp, Bộ trưởng Trần Đại Quang chào mừng ngài Ng Teck Hean đã nhận nhiệm vụ công tác tại Việt Nam và nhấn mạnh Việt Nam luôn coi trọng quan hệ hữu nghị, hợp tác với các nước trong khu vực, các nước thành viên ASEAN trong đó có Cộng hòa Singapore. Trong những năm qua, quan hệ hợp tác về chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh, quốc phòng giữa Việt Nam – Singapore nói chung và giữa Bộ Công an Việt Nam với các cơ quan thực thi pháp luật Singapore nói riêng không ngừng được tăng cường, củng cố, phát triển lên một tầm cao mới, ngày càng đi vào chiều sâu, đạt được nhiều kết quả tốt đẹp, góp phần tích cực vào sự phát triển bền vững của hai nước.

 Bộ Công an Việt Nam sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để ngài Ng Teck Hean hoàn thành tốt các nhiệm vụ công tác của mình tại Việt Nam. Bộ trưởng Trần Đại Quang mong rằng trên cương vị công tác mới, ngài Ng Teck Hean sẽ có nhiều đóng góp tích cực để củng cố và phát triển mối quan hệ giữa hai quốc gia, cũng như sự hợp tác có hiệu quả giữa các cơ quan thực thi pháp luật của Việt Nam – Singapore, vì hòa bình, ổn định, hợp tác và phát triển trong khu vực...

Ngài Ng Teck Hean bày tỏ vui mừng được nhận nhiệm vụ công tác tại Việt Nam,  mong muốn trong thời gian tới mối quan hệ hợp tác giữa Bộ Công an Việt Nam với các cơ quan thực thi pháp luật của Singapore sẽ không ngừng phát triển trên các lĩnh vực hợp tác, đặc biệt là việc đảm bảo trật tự an toàn xã hội, phòng, chống các loại tội phạm, vì lợi chung mỗi quốc gia.../.
 

Quang Khải
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website