Bộ trưởng Trần Đại Quang tiếp Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Pakistan tại Việt Nam

19/04/2014
Chiều 18/4/2014, tại Hà Nội, Đại tướng Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã tiếp Ngài Dai-ham Út-đin A-dam, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Pakistan nhân dịp Ngài sang nhận nhiệm vụ công tác tại Việt Nam. 

 

Bộ trưởng Trần Đại Quang và Ngài Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Pakistan tại Việt Nam Dai-ham Út-đin A-dam.

 

Phát biểu tại buổi tiếp, Bộ trưởng Trần Đại Quang hoan nghênh và chúc mừng Ngài Dai-ham Út-đin A-dam bắt đầu nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam. Bộ trưởng Trần Đại Quang nêu rõ, trong những năm gần đây, Việt Nam và Pakistan đã thiết lập được cơ chế phối hợp để thúc đẩy mối quan hệ giữa cơ quan thực thi pháp luật Pakistan và Bộ Công an Việt Nam nói riêng và quan hệ giữa 2 quốc gia nói chung, đạt được nhiều kết quả tốt đẹp.

Bộ trưởng khẳng định, Bộ Công an Việt Nam sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để ngài Đại sứ hoàn thành xuất sắc nhiệm kỳ công tác của mình; đồng thời mong muốn, trong thời gian tới, trên cương vị công tác của mình, Ngài Đại sứ sẽ có những đóng góp quan trọng cho sự phát triển mối quan hệ giữa hai nước. 

Ngài Đại sứ Dai-ham Út-đin A-dam khẳng định sẽ làm hết sức mình, tích cực đóng góp vào việc không ngừng mở rộng và phát triển quan hệ hữu nghị và hợp tác giữa Pakistan và Việt Nam lên tầm cao mới. Ngài Đại sứ cũng chuyển lời chào thân ái của Ngài Bộ trưởng Bộ Nội vụ Pakistan đến Bộ trưởng Trần Đại Quang và bày tỏ mong muốn sẽ được đón tiếp Bộ trưởng Trần Đại Quang đến thăm và làm việc tại Pakistan trong thời gian gần nhất./.

 
Hoài Thu
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website