Bộ trưởng Trần Đại Quang tiếp và làm việc với Đại sứ Hàn Quốc

22/09/2011
Chiều 19/9, tại Hà Nội, Trung tướng Trần Đại Quang – Ủy viên Bộ chính trị – Bộ Trưởng Bộ Công an đã tiếp và làm việc với Đại sứ Hàn Quốc đến thăm, chào xã giao.

Tại buổi đến thăm và chào xã giao Bộ trưởng Bộ Công an Trần Đại Quang, ngài Ha Chan Hô – Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Hàn Quốc tại Việt Nam vui mừng thông báo, thời gian qua các doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam đều cho rằng môi trường đầu tư ở Việt Nam là thuận lợi, tình hình trật tự trị an rất an toàn.


Bộ trưởng Trần Đại Quang tiếp và làm việc với Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Hàn Quốc tại Việt Nam



Hàn Quốc hiện là nước đầu tư lớn nhất vào Việt Nam với 23 tỷ đô la Mỹ. Những kết quả ấn tượng trên có sự đóng góp không nhỏ của các cơ quan chức năng Việt Nam và lực lượng Công an.

Bộ trưởng Trần Đại Quang cũng đánh giá cao quan hệ hợp tác giữa Bộ Công an Việt Nam và cơ quan thực thi pháp luật Hàn Quốc như hợp tác trên lĩnh vực PCCC, chia sẻ thông tin an ninh, trao đổi kinh nghiệm, qua đó góp phần đảm bảo ANQG và an ninh trong khu vực. Trong bối cảnh tình hình An ninh trật tự hiện nay, giữa Bộ Công an và cơ quan thưc thi pháp luật Hàn Quốc cần tăng cường hợp tác trao đổi những vấn đề hai bên cùng quan tâm.

Nguyễn Anh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website