Đào tạo tiếng Việt cho cán bộ An ninh, Nội vụ, Cảnh sát Đại sứ quán các nước

12/07/2012
Ngày 11/7/2012, tại Hà Nội, Vụ Hợp tác Quốc tế Bộ Công an Việt Nam đã tổ chức gặp mặt, đồng thời khai giảng lớp đào tạo Tiếng Việt khoá 5 cho các cán bộ An ninh, Nội vụ, Cảnh sát thuộc Đại sứ quán các nước tại Hà Nội. 

 

Các đại biểu tại buổi khai giảng lớp đào tạo tiếng Việt cho cán bộ An ninh, Nội vụ, Cảnh sát thuộc Đại sứ quán các nước.

 

Trong những năm qua, Bộ Công an Việt Nam đã không ngừng mở rộng quan hệ hợp tác hữu nghị, có hiệu quả với các cơ quan thực thi pháp luật các nước trên thế giới. Từ năm 2008, mở rộng việc hợp tác sang một chuyên ngành mới, phối hợp với các Trường Đại học Hà Nội mở các khoá học tiếng Việt cho các cán bộ An ninh, Nội vụ, Cảnh sát Đại sứ quán các nước tại Việt Nam. Việc tổ chức các khoá học tiếng Việt cho các nước không chỉ nhằm nâng cao trình độ tiếng Việt phục vụ yêu cầu quan hệ hợp tác cho các cán bộ An ninh, Nội vụ, Cảnh sát các nước mà còn tạo điều kiện cho các học viên nâng cao hiểu biết về đất nước, con người, văn hoá Việt Nam.

Phát biểu khai giảng lớp đào tạo tiếng Việt khoá 5, Đại tá Đinh Mạnh Luật, Phó Vụ trưởng Vụ Hợp tác Quốc tế - Bộ Công an Việt Nam chào mừng các học viên tham dự; mong muốn với sự nỗ lực học tập của các học viên và sự phối hợp giúp đỡ của các đơn vị chức năng, khóa học lớp tiếng Việt lần này sẽ thành công tốt đẹp. 

Thay mặt cho các học viên, anh Vĩ Kiện (Trung Quốc) bày tỏ vui mừng được sang học tập tại Việt Nam và mong muốn trong thời gian tới, tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ nhiều hơn nữa của Bộ Công an Việt Nam để hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác tại Việt Nam…/.
   

Hải Hà
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website