Hội đàm công tác tham mưu giữa Công an Việt Nam với Bộ Nội vụ Vương quốc Campuchia

01/12/2010
Thực hiện kế hoạch hợp tác năm 2010 giữa Bộ Công an Việt Nam và Bộ Nội vụ, Vương quốc Campuchia, từ ngày 30/11 đến 04/12/2010 Đoàn đại biểu Cục Tham mưu, Bộ Nội vụ, Vương quốc Campuchia do Trung tướng SekPhoumy, Phó Cục trưởng làm trưởng đoàn sang thăm, làm việc và trao đổi kinh nghiệm về công tác tham mưu với Văn phòng Bộ Công an Việt Nam.

Sáng 1/12/2010, tại Hà Nội, hai đoàn đã tổ chức hội đàm về công tác tham mưu, về phía Văn phòng Bộ Công an Việt Nam có Thiếu tướng Nguyễn Danh Cộng - Chánh Văn phòng Bộ  làm Trưởng đoàn, cùng các thành viên là lãnh đạo Văn phòng, lãnh đạo một số đơn vị thụộc Văn phòng Bộ Công an Việt Nam. Về phía Campuchia có Trung tướng SekPhoumy, Phó Cục trưởng Cục Tham mưu Bộ Nội vụ, Vương quốc Cam puchia làm Trưởng đoàn, các thành viên là lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Cục Tham mưu Bộ Nội vụ, Vương quốc Campuchia. 

Trước khi vào hội đàm, thay mặt Đoàn Văn phòng Bộ Công an Việt Nam, thiếu tướng Nguyễn Danh Cộng đã tặng hoa, phát biểu chúc mừng Đoàn đại biểu Cục tham mưu Bộ Nội vụ Vương quốc Cam puchia đã sang thăm và làm việc tại Việt Nam, chúc chuyến công tác của Đoàn thành công tốt đẹp; Đồng chí cũng gửi lời chia buồn tới các bạn Campuchia vừa qua đã gặp thảm hoạ trong lễ hội nước làm nhiều người dân thương vong; đây cũng là bài học kinh nghiệm cho Việt Nam trong công tác tổ chức, bảo vệ các lễ hội đông người. Thay mặt Đoàn đại biểu Cục Tham mưu Bộ Nội vụ Vương quốc Campuchia, Trung tướng SekPhoumy phát biểu cảm ơn sự tiếp đón trọng thị, chân tình của Bộ Công an Việt Nam, cảm ơn Đảng, Chính phủ và nhân dân Việt Nam đã quan tâm chia sẻ không những tinh thần mà cả vật chất đối với các nạn nhân trong thảm hoạ được coi là lớn thứ hai sau hoạ diệt chủng vừa xảy ra tại Campuchia.
 
Tiếp đó, trong không khí hữu nghị, cởi mở và trọng thị hai bên đã trao đổi các nội dung công tác mà hai bên cùng quan tâm.
 
Trung tâm Thông tin báo chí
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website