Lễ tiếp nhận học bổng tặng con thương binh, liệt sĩ CAND

12/09/2014
Sáng 12/9/2014, Lễ tiếp nhận học bổng do Tập đoàn Charmvit (Hàn Quốc) trao tặng các cháu là con thương binh, liệt sĩ Công an nhân dân (CAND) Việt Nam đã diễn ra tại Hà Nội với sự tham dự của Thượng tướng Đặng Văn Hiếu – Thứ trưởng thường trực Bộ Công an, Trung tướng Trần Văn Nhuận – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Xây dựng lực lượng CAND, kiêm Giám đốc Quỹ phòng chống thiên tai, Đền ơn đáp nghĩa và Xóa đói giảm nghèo của Bộ Công an…

Phát biểu tại Lễ trao học bổng, ngài Chủ tịch Tập đoàn Charmvit Lee Dae Bong cho biết, chương trình học bổng này thực hiện từ cách đây 9 năm và đã góp phần thúc đẩy quan hệ hợp tác nhiều mặt giữa hai nước cũng như quan hệ hợp tác giữa Tập đoàn Charmvit với Bộ Công an. Ông Lee Dae Bong bày tỏ tin tưởng rằng, với sự hỗ trợ này cùng với tinh thần hiếu học, những học sinh được trao học bổng sẽ vượt qua khó khăn, tạo dựng cho mình một tương lai tốt và trở thành những chiến sĩ Công an gương mẫu, vì nước, vì dân. 

Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu, Ngài Chủ tịch Tập đoàn Charmvit Lee Dae Bong và các đại biểu tại buổi Lễ.



Thay mặt Bộ Công an Việt Nam, Thứ trưởng thường trực Đặng Văn Hiếu chân thành cảm ơn những tình cảm tốt đẹp của ngài Chủ tịch Tập đoàn Charmvit. Thứ trưởng Đặng Văn Hiếu nêu rõ, Bộ Công an Việt Nam nhiệt liệt hoan nghênh và đánh giá cao thiện chí, nghĩa cử cao đẹp của ngài Chủ tịch Lee Dae Bong cũng như Tập đoàn Charmvit trong những năm qua đã liên tục trao tặng học bổng trị giá 1 tỷ đồng cho các cháu là con thương binh, liệt sĩ CAND; các cháu học giỏi có hoàn cảnh gia đình khó khăn. Việc làm này đã động viên giúp các cháu vượt qua khó khăn, cố gắng học tập, rèn luyện để trở thành con ngoan, trò giỏi, tiếp bước cha anh trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước. Thứ trưởng Đặng Văn Hiếu cũng bày tỏ mong muốn rằng trong năm 2015, nhân kỷ niệm 70 năm ngày thành lập lực lượng CAND, Bộ Công an Việt Nam sẽ tiếp tục nhận được thêm nhiều suất học bổng mới từ Tập đoàn Charmvit./.



Thu An
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website