Tăng cường hợp tác giữa Bộ Công an và Cơ quan phòng chống ma túy và tội phạm của Liên hợp quốc tại Việt Nam

25/04/2013
Chiều 24/4/2013, tại Hà Nội, Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an đã có buổi tiếp bà Zhuldyz Akisheva- Giám đốc quốc gia Cơ quan phòng chống ma túy và tội phạm của Liên hợp quốc (UNODC) tại Việt Nam.

Thay mặt lãnh đạo Bộ Công an Việt Nam, Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu chào mừng bà Zhuldyz Akisheva đến thăm và làm việc với Bộ Công an Việt Nam, đồng thời đánh giá cao vai trò của UNODC nói chung và bà Zhuldyz Akisheva nói riêng trong việc giúp đỡ Bộ Công an trên các lĩnh vực phòng chống tội phạm ma túy, tội phạm có tổ chức, tội phạm buôn bán người, tội phạm rửa tiền...  

 

 Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu cùng lãnh đạo các Tổng cục và bà Zhuldyz Akisheva- Giám đốc quốc gia Cơ quan phòng chống ma túy và tội phạm của Liên hợp quốc.

 
Đồng chí Thứ trưởng Thường trực mong muốn, thời gian tới UNODC sẽ tiếp tục hỗ trợ Bộ Công an thực hiện các dự án hiện có; xây dựng các dự án mới về các lĩnh vực công tác như chống khủng bố, tội phạm công nghệ cao, tội phạm môi trường, điều tra tham nhũng, rửa tiền; nâng cao năng lực cho cán bộ quản lý trại giam và cải tạo phạm nhân...

Cảm ơn những lời tốt đẹp của Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu về hoạt động của UNODC tại Việt Nam, bà Zhuldyz Akisheva khẳng định, Bộ Công an Việt Nam đã, đang và sẽ luôn là đối tác quan trọng, chủ chốt của UNODC trong chương trình hợp tác với Việt Nam. Bà Zhuldyz Akisheva mong muốn sự hợp tác giữa Bộ Công an Việt Nam với UNODC sẽ ngày càng phát triển và có chiều sâu hơn nữa trên tất cả các lĩnh vực có liên quan./.
 

HG - KA
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website