Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu tiếp Tổng Vụ trưởng Bộ Quốc phòng Israel

13/07/2012
Chiều 12/7/2012, tại Hà Nội, đồng chí Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an đã tiếp Thiếu tướng Ehud Shani, Tổng Vụ trưởng Bộ Quốc phòng Israel.  

 

Thượng tướng Đặng Văn Hiếu, Thứ trưởng Thường trực Bộ Công an Việt Nam; Thiếu tướng Ehud Shani, Tổng Vụ trưởng Bộ Quốc phòng Israel cùng các đại biểu tại buổi tiếp.

 

Tại buổi tiếp, thay mặt lãnh đạo Bộ Công an Việt Nam, đồng chí Thứ trưởng Thường trực Đặng Văn Hiếu chào mừng Thiếu tướng Ehud Shani đến thăm, làm việc với Bộ Công an Việt Nam và nêu rõ trong nhiều năm qua, quan hệ hợp tác giữa Bộ Công an Việt Nam với các cơ quan hữu quan của Israel đã có những bước chuyển biến tích cực trên nhiều lĩnh vực, nhất là việc trao đổi tình hình, chia sẻ kinh nghiệm, phối hợp trong đấu tranh phòng, chống các loại tội phạm quốc tế, tội phạm xuyên quốc gia, đào tạo nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ y tế. Các sản phẩm ứng dụng công nghệ thông tin, tin học của Israel cung cấp cho Bộ Công an Việt Nam đạt nhiều hiệu quả cao. Đồng chí Thứ trưởng Thường trực nhấn mạnh trong thời gian tiếp theo, Bộ Công an Việt Nam và các cơ quan hữu quan của Israel cần đẩy mạnh tăng cường hợp tác trên các lĩnh vực, đặc biệt là các vấn đề về an ninh thông tin, an ninh mạng, chuyển giao các công nghệ tiên tiến, hiện đại; tập huấn, đào tạo nâng cao trình độ năng lực ngoại ngữ cho đội ngũ cán bộ...

Thiếu tướng Ehud Shani bày tỏ vui mừng được sang thăm, làm việc tại Việt Nam và mong rằng quan hệ hợp tác giữa các cơ quan hữu quan của Israel - Bộ Công an Việt Nam sẽ tiếp tục đạt được nhiều kết quả tốt đẹp.

Buổi tiếp đã diễn ra trong không khí thân mật và trọng thị./.
 

Thu Hà
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website