Thứ trưởng Tô Lâm tiếp Đại sứ Ấn Độ

01/02/2013
 Chiều 31/1/2013, tại Hà Nội, Trung tướng Tô Lâm, Thứ trưởng Bộ Công an Việt Nam đã tiếp Đại sứ Ấn Độ Ranjit Rae. Dự buổi tiếp có đại diện lãnh đạo các đơn vị chức năng Bộ Công an Việt Nam. 

 

Trung tướng Tô Lâm, Thứ trưởng Bộ Công an Việt Nam; Đại sứ Ấn Độ Ranjit Rae tại buổi tiếp. 

 

 

 

Tại buổi tiếp, hai bên bày tỏ vui mừng  và đánh giá cao trước những bước phát triển nhanh chóng trong quan hệ hai nước kể từ khi Việt Nam và Ấn Độ thiết lập quan hệ đối tác chiến lược năm 2007 và đang ngày càng đi vào chiều sâu, hiệu quả trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội. Đặc biệt mối quan hệ hợp tác giữa Bộ Công an Việt Nam với các cơ quan thực thi pháp luật của Ấn Độ cũng đã không ngừng được tăng cường, củng cố, phát triển, theo đúng phương châm lãnh đạo hai nước đã đề ra và tin tưởng rằng trong những năm tiếp theo, mối quan hệ hợp tác giữa Bộ Công an Việt Nam và các cơ quan hữu quan của Ấn Độ sẽ tiếp tục đạt được nhiều kết quả tốt đẹp trên lĩnh vực đảm bảo trật tự an toàn xã hội, phòng, chống các loại tội phạm.

Thứ trưởng Tô Lâm mong rằng trên cương vị công tác của mình, ngài Đại sứ Ấn Độ Ranjit Rae với kinh nghiệm, sự nhiệt tình và tình cảm yêu mến đối với Việt Nam, sẽ có những đóng góp thiết thực nhiều hơn nữa vào việc thúc đẩy quan hệ hợp tác nhiều mặt giữa hai nước, trong đó có quan hệ hợp tác giữa các cơ quan thực thi pháp luật Việt Nam - Ấn Độ vì hòa bình, ổn định và phát triển, lợi ích chung của mỗi quốc gia. Ngài Đại sứ Ranjit Rae cho rằng, trong những năm gần đây, quan hệ hợp tác giữa hai nước đang phát triển mạnh mẽ trên mọi lĩnh vực./.
 

 

Nguyễn Hưng
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website