Thứ trưởng Tô Lâm tiếp Đại sứ Hoa Kỳ

15/01/2015
Ngày 13/1/2015, tại Hà Nội, Thượng tướng Tô Lâm, Thứ trưởng Bộ Công an Việt Nam có buổi tiếp Đại sứ Hoa Kỳ Theodore G.Osius. 

Tại buổi tiếp, Thứ trưởng Tô Lâm chào mừng Đại sứ Hoa Kỳ Theodore G.Osius cùng các thành viên trong Đoàn đã đến thăm, làm việc với Bộ Công an Việt Nam; nhấn mạnh quan hệ hợp tác giữa hai nước Việt Nam – Hoa Kỳ hiện nay đang từng bước được mở rộng trên nhiều lĩnh vực. Trong những năm qua, quan hệ hợp tác giữa Bộ Công an Việt Nam với các cơ quan hữu quan chức năng của Hoa Kỳ đã có nhiều bước tiến tích cực, đạt được nhiều kết quả quan trọng. Thứ trưởng Tô Lâm mong muốn trong thời gian tiếp theo trên cương vị công tác của mình Đại sứ  Hoa Kỳ Theodore G.Osius tiếp tục có nhiều đóng góp để củng cố và phát triển mối quan hệ giữa hai nước, cũng như sự hợp tác có hiệu quả giữa các cơ quan hữu quan của Việt Nam và Hoa Kỳ vì hòa bình, ổn định, hợp tác và phát triển trong khu vực...

Thứ trưởng Tô Lâm;  Đại sứ  Hoa Kỳ Theodore G.Osius tại buổi tiếp.


Đại sứ Hoa Kỳ Theodore G.Osius khẳng định sự phát triển tốt đẹp của quan hệ hợp tác giữa hai nước Hoa Kỳ - Việt Nam thời gian qua, nhất là từ khi hai bên xác lập quan hệ Đối tác Toàn diện; chân thành chúc mối quan hệ hợp tác giữa hai quốc gia Hoa Kỳ - Việt Nam nói chung, giữa các cơ quan hữu quan Hoa Kỳ với Bộ Công an Việt Nam nói riêng sẽ ngày càng phát triển, đạt được nhiều kết quả tốt đẹp trên các lĩnh vực hợp tác./.

                         

Lâm Tường
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website