Thứ trưởng Tô Lâm tiếp Tổng lãnh sự danh dự Việt Nam tại Hàn Quốc

27/02/2014
Chiều 26/2/2014, tại Hà Nội, Trung tướng Tô Lâm, Thứ trưởng Bộ Công an Việt Nam tiếp ông Park Soo Kwan, Tổng lãnh sự danh dự Việt Nam tại Hàn Quốc.

Phát biểu tại buổi tiếp, trong không khí thân mật, hữu nghị, Thứ trưởng Tô Lâm khẳng định kể từ khi hai nước thiết lập quan hệ ngoại giao đến nay, mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa hai nước ngày càng phát triển và mở rộng về mọi mặt, đạt được nhiều kết quả tích cực trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh quốc phòng. Thứ trưởng Tô Lâm đánh giá cao vai trò của ông Park Soo Kwan trong việc thúc đẩy quan hệ hữu nghị giữa Việt Nam và Hàn Quốc nói chung, giữa các cơ quan thực thi pháp luật Hàn Quốc với Bộ Công an Việt Nam nói riêng; đồng thời nhấn mạnh hiện nay tiềm năng hợp tác hai bên còn rất lớn, nhất là trên lĩnh vực phòng chống tội phạm, đảm bảo an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội. Do đó, thời gian tới hai bên cần đẩy mạnh việc hợp tác, trao đổi đoàn các cấp, nâng cao hiệu quả hoạt động của các cơ quan thực thi pháp luật mỗi bên; góp phần đưa mối quan hệ hai quốc gia Việt Nam - Hàn Quốc ngày càng phát triển bền vững, đạt nhiều kết quả tốt đẹp.

Thứ trưởng Tô Lâm cũng mong rằng, trong thời gian tiếp theo, trên cương vị công tác của mình, ông Park Soo Kwan sẽ tiếp tục có những đóng góp quan trọng cho sự phát triển mối quan hệ giữa hai nước nói chung cũng như của Bộ Công an Việt Nam với các cơ quan thực thi pháp luật của Hàn Quốc nói riêng...

 

Thứ trưởng Bộ Công an Việt Nam Tô Lâm; Tổng lãnh sự danh dự Việt Nam tại Hàn Quốc Park Soo Kwan tại buổi tiếp.



Tại buổi tiếp, ông Park Soo Kwan bày tỏ vui mừng và đánh giá cao những bước phát triển trong quan hệ hợp tác giữa hai nước trong thời gian qua; khẳng định sẽ làm hết sức mình, tiếp tục có những đóng góp nhiều hơn nữa trong việc thúc đẩy quan hệ hữu nghị giữa Hàn Quốc - Việt Nam lên tầm cao mới, có hiệu quả thiết thực, vì hoà bình, lợi ích của nhân dân hai nước cũng như của khu vực và thế giới./.

PV
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website