Bình Thuận: Khống chế đối tượng chống đối, đốt xe máy khi bị Cảnh sát giao thông xử lý

01/08/2024
Khi bị lực lượng Cảnh sát giao thông yêu cầu thực hiện việc kiểm tra nồng độ cồn, đối tượng T.Đ.L (sinh năm 1988, trú xã Nam Chính, huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận) đã có thái độ chống đối, dùng lửa đốt xe máy.

Trước đó, Tổ công tác Đội Cảnh sát giao thông – Trật tự, Công an huyện Đức Linh, tỉnh Bình Thuận tuần tra, kiểm soát trên Tỉnh lộ 766 theo kế hoạch. Khi đến bàn khu phố 2, thị trấn Võ Xu, huyện Đức Linh, Tổ công tác phát hiện người đàn ông chạy xe máy biển số 43N1-7984 không đội mũ bảo hiểm chở phía sau bé trai nên yêu cầu dừng xe để kiểm tra và xử lý vi phạm.

T.Đ.L chửi bới rồi đốt xe máy khi bị CSGT xử lý vi phạm.
T.Đ.L chửi bới rồi đốt xe máy khi bị CSGT xử lý vi phạm.


Quá trình Tổ tuần tra lập biên bản vi phạm, người điều khiển xe máy này có hành động chửi bới. Cảnh sát giao thông đã yêu cầu đo nồng độ cồn nhưng người này không chấp hành rồi đạp ngã xe máy xuống đường. Khi Cảnh sát giao thông dựng phương tiện lên thì ông L tiến tới gần xe máy và dùng bật lửa mang theo trong túi, châm vào vũng xăng bị đổ xuống đường làm lửa bùng cháy dữ dội.

T.Đ.L bị lực lượng Công an khống chế.
T.Đ.L bị lực lượng Công an khống chế.


Ngay lập tức, Tổ công tác đã khống chế người đàn ông đưa về làm việc và dập tắt đám cháy. Vụ việc đang được công an huyện Đức Linh điều tra làm rõ.

Đoàn Dương
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website