Ban Công đoàn Công an nhân dân tri ân các thương binh, bệnh binh và người có công

20/05/2024
Chiều 19/5/2024, Ban Công đoàn Công an nhân dân phối hợp Công an tỉnh Hà Nam tổ chức chương trình Tri ân, biểu diễn nghệ thuật, thăm, tặng quà khám bệnh, cấp phát thuốc cho các thương binh, bệnh binh và người có công tại Trung tâm điều dưỡng thương binh huyện Kim Bảng.
Trung tâm điều dưỡng thương binh Kim Bảng, tỉnh Hà Nam hiện đang điều trị, chăm sóc 108 thương, bệnh binh nặng và đặc biệt nặng. Ban Công đoàn Công an nhân dân phối hợp với Công an tỉnh Hà Nam đã tổ chức các hoạt động khám bệnh, xét nghiệm máu, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí cho các thương, bệnh binh, người có công và cán bộ, công nhân viên.
 
Thiếu tướng Ngô Hoài Thu, Phó Cục trưởng Cục Công tác đảng và công tác chính trị, Bộ Công an phát biểu tại chương trình.
Thiếu tướng Ngô Hoài Thu, Phó Cục trưởng Cục Công tác đảng và công tác chính trị, Bộ Công an phát biểu tại chương trình.
Các đại biểu dự chương trình.
Các đại biểu dự chương trình.
 
Ban Công đoàn Công an nhân dân đã trao các phần quà tặng Trung tâm điều dưỡng; thăm hỏi, động viên và tặng 108 suất quà cho các thương, bệnh binh, người có công hiện đang điều trị tại Trung tâm điều dưỡng với tổng trị giá gần 300 triệu đồng. 
 
tổ chức các hoạt động khám bệnh, xét nghiệm máu, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí cho các thương, bệnh binh.
Đoàn tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho các thương, bệnh binh.
 
Nhân dịp này, Đoàn cũng đã tổ chức chương trình nghệ thuật dành tặng các thương, bệnh binh, người có công và cán bộ, công nhân viên đang công tác tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Kim Bảng, (Hà Nam). 
 
Các thương, bệnh binh, người có công thưởng thức các tiết mục văn nghệ.
Các thương, bệnh binh, người có công thưởng thức các tiết mục văn nghệ.
 
Đây là hoạt động ý nghĩa thiết thực, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của lực lượng Công an nhân dân nói chung, tuổi trẻ Công an nhân dân nói riêng đối với thế hệ cha anh đã cống hiến, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Qua đó, tăng cường giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, trách nhiệm của tuổi trẻ, đồng thời phát huy vai trò của tổ chức Đoàn trong Công an nhân dân đối với công tác chăm lo cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng trong giai đoạn hiện nay.
Hà Phượng - Nguyễn Ngọc
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website