Bắt khẩn cấp nữ tài xế lao xe ô tô chở thi thể người đàn ông xuống vực trên đèo Bảo Lộc, Lâm Đồng

25/10/2024
Ngày 24/10/2024, Công an tỉnh Lâm Đồng vừa tống đạt quyết định bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Trần Nguyễn Thu Trang (39 tuổi) thường trú tại TP Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp để điều tra về hành vi “Giết người”.
Đối tượng Trần Nguyễn Thu Trang tại cơ quan Công an.


Trước đó, chiều ngày 21/10/2024, Trang đã điều khiển xe ô tô lao xuống vực ở đèo Bảo Lộc đoạn qua địa phận xã Đại Lào, TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng. Tại hiện trường, lực lượng Công an phát hiện ông M.H.V (39 tuổi) thường trú tại TP Hồ Chí Minh đã tử vong còn Trang bị thương nhẹ nên được đưa đến cơ sở y tế để kiểm tra.

Tuy nhiên trong quá trình điều tra, cơ quan Công an đã thu thập các tài liệu, chứng cứ và xác định ông V đã tử vong trước khi xe ô tô lao xuống vực trên đèo Bảo Lộc.

Tại cơ quan Công an, Trang khai nhận vào chiều ngày 20/10/2024, Trang đã dùng chất độc Xyanua để đầu độc ông M.H.V trong quá trình cả hai di chuyển từ Đồng Tháp về TP Hồ Chí Minh. Đến sáng ngày 21/10/2024, Trang chở thi thể ông V đến khu vực đèo Bảo Lộc để tìm cách phi tang. Đến 12h00 cùng ngày, Trang điều khiển xe ô tô lao xuống đèo Bảo Lộc tại Km 104 + 440 Quốc lộ 20.

Hiện trường xe ô tô lao xuống đèo Bảo Lộc ngày 21/10./2024.


Vụ việc sau đó được người dân phát hiện và trình báo cơ quan chức năng.

Từ lời khai và các chứng cứ thu thập được, cơ quan Công an đã ra Quyết định bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Trần Nguyễn Thu Trang để điều tra, làm rõ vụ án.

 

 

 

Văn Tài – Quang Khải
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website