Bình Thuận: Tặng nhà Nhân ái cho thành viên tổ đảm bảo ANTT có hoàn cảnh khó khăn

31/07/2024
Hội Phụ nữ Phòng Tham mưu Công an tỉnh Bình Thuận vừa cùng với Chi đoàn và Công đoàn cơ sở tổ chức Lễ khởi công, trao tặng tiền xây nhà Nhân ái cho gia đình ông B’Đam Vương (Tổ trưởng tổ lực lượng đảm bảo an ninh, trật tự ở cơ sở) tại thôn 3, xã La Dạ, huyện Hàm Thuận Bắc.

Thời gian qua, ông B’Đam Vương luôn tích cực tham gia các hoạt động xã hội và giữ gìn an ninh, trật tự  tại địa phương, được UBND huyện Hàm Thuận Bắc và UBND xã La Dạ trao tặng nhiều giấy khen. Được biết, gia đình ông B’Đam Vương có hoàn cảnh vô cùng khó khăn, 2 vợ chồng hàng ngày phải đi làm thuê để kiếm thêm thu nhập trang trải cho cuộc sống.

Các tổ chức quần chúng của Phòng Tham mưu Công an tỉnh Bình Thuận và nhà tài trợ trao tặng quà cho gia đình ông B’Đam Vương.
Các tổ chức quần chúng của Phòng Tham mưu Công an tỉnh Bình Thuận và nhà tài trợ trao tặng quà cho gia đình ông B’Đam Vương.


Tại Lễ khởi công, các tổ chức quần chúng của Phòng Tham mưu Công an tỉnh và nhà tài trợ đã trao số tiền 60 triệu đồng, hỗ trợ xây nhà cho ông B’Đam Vương. Ngoài ra, Hội Phụ nữ Phòng Tham mưu còn trao tặng cặp, vở cùng dụng cụ học tập và tiền mặt cho 2 con của ông Vương với số tiền trị giá khoảng 3 triệu đồng.

Lễ khởi công “nhà Nhân ái”.
Lễ khởi công “nhà Nhân ái”.


Tại buổi Lễ, Chủ tịch UBND xã La Dạ đã thay mặt cho gia đình và chính quyền địa phương cảm ơn lãnh đạo, các tổ chức quần chúng Phòng Tham mưu Công an tỉnh, đại diện tập thể đoàn BHG Việt Nam đã quan tâm đến lực lượng tham gia đảm bảo ANTT của xã. Chủ tịch UBND xã nhấn mạnh, sự quan tâm thiết thực này là nguồn động lực lớn giúp ông B’Đam Vương và những thành viên khác tích cực phát huy tinh thần trong quá trình thực hiện nhiệm vụ giữ gìn trật tự an toàn xã hội tại địa phương.    

Đoàn Dương
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website