Bộ Tư lệnh Cảnh vệ tổ chức Lễ tuyên dương con cán bộ, chiến sĩ có thành tích học tập xuất sắc

01/07/2024
Nhân Tháng Hành động vì trẻ em và Ngày Gia đình Việt Nam, ngày 29/6/2024, tại Hà Nội, Bộ Tư lệnh Cảnh vệ tổ chức Lễ tuyên dương các cháu là con cán bộ, chiến sĩ của đơn vị đạt thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2023-2024.
Các đại biểu dự buổi Lễ.
Các đại biểu dự buổi Lễ.


Phát biểu tại buổi Lễ tuyên dương, Trung tướng Trần Hải Quân, Tư lệnh Bộ Tư lệnh Cảnh vệ ghi nhận, biểu dương những nỗ lực, thành tích của các cháu là con cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Cảnh vệ trong năm học vừa qua; đồng thời biểu dương các bậc phụ huynh không những đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đơn vị giao phó, mà còn có sự đầu tư, quan tâm và tạo điều kiện thuận lợi để các con rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, phấn đấu vươn lên trong học tập đạt những thành tích xuất sắc. 

Lãnh đạo Bộ Tư lệnh chụp ảnh lưu niệm cùng các cháu là con CBCS đạt thành tích cao trong năm học 2023-2024.
Lãnh đạo Bộ Tư lệnh chụp ảnh lưu niệm cùng các cháu là con cán bộ, chiến sĩ đạt thành tích cao trong năm học 2023-2024.


Đồng chí Tư lệnh nhấn mạnh: Thành tích học tập xuất sắc của các cháu hôm nay không chỉ là niềm hạnh phúc, tự hào của bố mẹ mà còn là niềm vui của lãnh đạo cùng cán bộ, chiến sĩ Bộ Tư lệnh Cảnh vệ. Đây chính là động lực to lớn để bố mẹ các cháu yên tâm công tác, cống hiến vì sự nghiệp bảo vệ Đảng, bảo vệ lãnh tụ, phục vụ đắc lực sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí Tư lệnh đề nghị, các tổ chức Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ các cấp trong Bộ Tư lệnh Cảnh vệ tiếp tục phát huy vai trò nòng cốt, tích cực, tiên phong, chủ động tham mưu đề xuất thực hiện tốt công tác khuyến học, các chế độ chính sách, các giải pháp thiết thực hiệu quả quan tâm, động viên, tạo điều kiện tốt nhất để các cháu có cơ hội giao lưu học tập, rèn luyện và phấn đấu.

đại biểu và các cháu xem các nghệ sĩ Nhà hát kịch Việt Nam biểu diễn vở kịch "Rồng thần trở lại".
Đại biểu và các cháu xem các nghệ sĩ Nhà hát kịch Việt Nam biểu diễn vở kịch "Rồng thần trở lại".


Tại buổi Lễ, Bộ Tư lệnh Cảnh vệ đã tổ chức tuyên dương và trao thưởng cho 127 cháu là con cán bộ, chiến sĩ đạt được những thành tích xuất sắc trong các cuộc thi do Bộ Giáo dục đào tạo, các tổ chức, công ty giáo dục tổ chức, trong đó có 03 cháu đạt giải quốc tế, 41 cháu đạt giải quốc gia, 27 cháu đạt giải cấp tỉnh, thành phố, 56 cháu đạt giải cấp cụm, quận, huyện.

 

Hải Đường
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website