Các tổ chức đoàn thể Công an tỉnh An Giang tổ chức Chương trình “Bữa trưa cho em”

01/06/2024
Vừa qua, Ban Thanh niên, Ban Phụ nữ, Ban Công đoàn Công an tỉnh An Giang cùng các nhà hảo tâm tổ chức Chương trình “Bữa trưa cho em”, hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em và Chiến dịch “Mùa hè tình nguyện” lần thứ XXII năm 2024.

Tại chương trình, các cán bộ, đoàn viên, hội viên tranh thủ ngày cuối tuần cùng các nhà hảo tâm trên địa bàn trực tiếp chế biến gần 500 suất ăn trưa để trao tận tay cho các cháu nhỏ mô côi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người neo đơn tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh, Trung tâm giáo dục trẻ mồ côi và người già cô đơn thành phố Long Xuyên; người khiếm thị ở cơ sở Toàn Thắng, phường Mỹ Bình.

Phục vụ suất ăn và nước uống cho cho người neo đơn tại Trung tâm.
Phục vụ suất ăn và nước uống cho người neo đơn tại Trung tâm.

 

Những suất ăn dẫu không đáng là bao nhưng đã thể hiện sự sẻ chia với những mảnh đời khó khăn, kém may mắn. Thông qua các hoạt động thiện nguyện đã phát huy sức mạnh đoàn kết, tinh thần tương thân tương ái của cán bộ, chiến sĩ lực lượng Công an với quần chúng nhân dân; tăng cường mối quan hệ gắn bó, tạo điều kiện giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm cho các cán bộ đoàn - hội trong và ngoài lực lượng, giáo dục thế hệ trẻ sống đẹp, sống có ích; góp phần thực hiện tốt công tác an sinh xã hội tại địa phương.

Đến thăm tặng quà cho các trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Trung tâm.
Thăm hỏi, tặng quà các trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Trung tâm.

 

Bích Trâm - Tuấn Đạt
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website