Cán bộ Công an xã cứu người thoát khỏi lũ dữ

25/08/2023
Lượt xem: 2295
Sáng 25/8/2023, lãnh đạo Công an huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang và đại diện cơ quan chức năng của huyện đã đến thăm hỏi, tặng quà anh Lý Văn Nghiệp, đồng thời biểu dương tinh thần vì nhân dân phục vụ với Thiếu tá Đỗ Quang Tân vì đã có hành động dũng cảm cứu người thoát khỏi lũ dữ.

Theo đó, hồi 19h ngày 24/8/2023, tại khu vực bờ suối dưới cầu Phìn Hồ có anh Lý Văn Nghiệp (sinh năm 1993, trú tại thôn Phìn Hồ, xã Tả Sử Choóng, huyện Hoàng Su Phì, tỉnh Hà Giang) khi đang dùng chài để bắt đánh cá thì bị trượt chân ngã xuống suối trôi theo dòng nước chảy xiết cách bờ khoảng 15 mét và bị đuối nước. 

Lãnh đạo Công an huyện Hoàng Su Phì và cơ quan chức năng thăm hỏi, tặng quà anh Lý Văn Nghiệp và Thiếu tá Đỗ Quang Tân (đứng thứ 5 từ trái qua phải).
Lãnh đạo Công an huyện Hoàng Su Phì và cơ quan chức năng thăm hỏi, tặng quà anh Lý Văn Nghiệp và Thiếu tá Đỗ Quang Tân (đứng thứ 5 từ trái qua phải).

 

Đúng lúc đó, Thiếu tá Đỗ Quang Tân, Công an xã Bản Nhùng, huyện Hoàng Su Phì đang trên đường công tác phát hiện vụ việc. Không quản nguy hiểm, khó khăn, với tinh thần vì nhân dân phục vụ,  Thiếu tá Tân đã ngay lập tức nhảy xuống dòng nước đang chảy xiết để cứu người. Sau một hồi vật lộn với dòng nước xiết, Thiếu tá Tân đã đưa được nạn nhân lên bờ, đồng thời thực hiện các động tác sơ cứu ban đầu.

Do được phát hiện và sơ cứu kịp thời, nạn nhân đã qua cơn nguy kịch, Thiếu tá Tân và người dân đã đưa nạn nhân đến Trạm Y tế xã Tả Sử Choóng để tiếp tục cứu chữa. Hiện tình trạng sức khoẻ của nạn nhân đã ổn định.

 

Ban Biên tập
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website