Công an Bắc Ninh: Nhiều hoạt động ý nghĩa nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh liệt sĩ

18/07/2022
Lượt xem: 956
Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh liệt sĩ, Đoàn công tác của Công an tỉnh Bắc Ninh do Đại tá Nguyễn Hữu Hưng, Phó Giám đốc Công an tỉnh dẫn đầu đã đến thăm, tặng quà Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành.

Trung tâm điều dưỡng thương binh Thuận Thành hiện đang nuôi dưỡng, chăm sóc, điều trị 97 thương binh, bệnh binh nặng có tỉ lệ thương tật từ 81% trở lên. Mặc dù đang mang trên mình thương tật nhưng các đồng chí vẫn luôn rèn luyện, phấn đấu vươn lên theo lời dạy của Bác Hồ “Thương binh tàn nhưng không phế”, luôn là những tấm gương sáng để mọi người học tập, noi theo.

Đại tá Nguyễn Hữu Hưng thăm hỏi, tặng quà các thương binh.


Thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh, Đại tá Nguyễn Hữu Hưng, Phó Bí thư ân cần thăm hỏi điều kiện sống và sức khỏe của các thương, bệnh binh đang điều trị tại Trung tâm; mong các đồng chí tiếp tục giữ gìn, phục hồi sức khỏe, xứng đáng là những tấm gương về lòng dũng cảm, đức hy sinh.

Nhân dịp này, Công an tỉnh Bắc Ninh đã tặng Trung tâm điều dưỡng Thương binh Thuận Thành 20 triệu đồng và nhiều phần quà. Những món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện lòng biết ơn, trân trọng những cống hiến to lớn của các thương bệnh binh vì hòa bình và nền độc lập dân tộc của đất nước .

* Hướng tới kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh, liệt sỹ 27/7, Công an huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh đã tổ chức cấp thẻ Căn cước công dân gắn chíp và định danh điện tử cho các đối tượng là thương, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công với cách mạng, mẹ Việt Nam Anh hùng tại xã Yên Giả.

Một số hình ảnh tại buổi cấp Căn cước công dân.


Đây là việc làm thiết thực, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện trách nhiệm và tình cảm của cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Quế Võ đối với những đối tượng chính sách, qua đó góp phần tạo niềm tin của người dân dành cho lực lượng Công an.

 

Thu Yến - Nguyễn Ngọc
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website