Công an tỉnh An Giang tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện tại tỉnh Đắk Lắk

23/05/2024
Vừa qua, Đoàn công tác của Ban Thanh niên, Ban Phụ nữ và Ban Công đoàn Công an tỉnh An Giang tổ chức các Chương trình “Áo mới đến trường”, “Bữa trưa cho em”, “Chấp cánh ước mơ cho em”, “Triệu phần quà san sẽ yêu thương” và “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” tại 02 huyện Cư M'gar và Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk.

Đây là Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024); 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024); Tháng hành động vì trẻ em năm 2024 và 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024) của Ban Thanh niên, Ban Phụ nữ và Ban Công đoàn Công an tỉnh An Giang.

Tại xã Ea Mdróh, huyện Cư M’gar, Đoàn công tác phối hợp với Huyện đoàn Cư M’gar tổ chức nấu hơn 300 suất ăn và trao tặng quần áo, đồ chơi, bánh kẹo, sữa cho các em Trường mẫu giáo Ea Mdróh; trao 02 góc học tập, 02 suất học bổng tặng học sinh có hoàn cảnh khó khăn và 20 phần quà tặng học sinh người dân tộc trên địa bàn xã; trồng cây xanh tạo bóng mát cho em và tạo cảnh quang khu hành chính của xã. 

Một số hình ảnh hoạt động của Đoàn công tác tại xã Ea Mdróh, huyện Cư M’gar.

 

Tại xã Krông Na, huyện Buôn Đôn, Đoàn công tác phối hợp với Công an huyện Buôn Đôn tổ chức trao 70 phần quà tặng gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, người có công với cách mạng, phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã; trao 01 máy lọc nước tặng Công an xã biên giới Krông Na. 

Một số hình ảnh hoạt động của Đoàn công tác tại xã xã Krông Na, huyện Buôn Đôn.
Một số hình ảnh hoạt động của Đoàn công tác tại xã xã Krông Na, huyện Buôn Đôn.

 

Tổng kinh phí Chương trình thiện nguyện lần này được cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh An Giang đóng góp và vận động từ các nhà hảo tâm hỗ trợ. Mỗi phần quà thể hiện sự quan tâm, sẻ chia của cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh An Giang đối với gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn hai xã Ea Mdróh và Krông Na. 

Trước đó, Đoàn công tác đã tổ chức về nguồn, thăm địa chỉ đỏ Địa đạo Củ Chi tại Thành phố Hồ Chí Minh.

 

Tiến Tầm - Quang Khải
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website