Công an tỉnh Hưng Yên tập huấn công tác đảm bảo an ninh nội địa

07/06/2024
Ngày 06/6/2024, Công an tỉnh Hưng Yên tổ chức Hội nghị tập huấn công tác đảm bảo an ninh nội địa trên địa bàn tỉnh.

Hội nghị tập huấn nhằm giúp cán bộ, chiến sỹ nâng cao nhận thức về âm mưu, phương thức, thủ đoạn, hoạt động chống phá của các đối tượng thuộc chuyên đề an ninh nội địa; nắm vững các quy định của pháp luật, quan điểm, tư tưởng chỉ đạo, phương châm, nguyên tắc, nhiệm vụ, quy trình, kỹ năng trong công tác; các văn bản chỉ đạo của cấp trên và những vấn đề mới trong công tác bảo đảm an ninh nội địa để vận dụng vào thực tiễn công tác, góp phần xây dựng lực lượng An ninh Công an tỉnh nói chung, lực lượng An ninh nội địa nói riêng ngày càng vững mạnh, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại, đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới.

Toàn cảnh hội nghị.
Toàn cảnh hội nghị.


Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe các chuyên viên truyền đạt 02 chuyên đề “Công tác đảm bảo an ninh tôn giáo trong tình hình hiện nay” và chuyên đề “Công tác đấu tranh chống phản động trong tình hình mới”.

Phát biểu tại Hội nghị, Thượng tá Nguyễn Trường Lâm, Phó Giám đốc Công an tỉnh ghi nhận, đánh giá những kết quả nổi bật Công an tỉnh Hưng Yên đã đạt được trong công tác bảo đảm an ninh nội địa, đồng thời cũng chỉ ra những tồn tại, hạn chế cần khắc phục và đề ra một số giải pháp làm tốt hơn trong thời gian tới.

Đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.
Đồng chí Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.


Dự báo những khó khăn, thách thức trong bối cảnh mới, đồng chí Phó Giám đốc yêu cầu lực lượng An ninh Công an tỉnh tiếp tục quán triệt các văn bản chỉ đạo của Bộ Công an, Giám đốc Công an tỉnh về công tác bảo đảm an ninh nội địa. Tăng cường nâng cao chất lượng, hiệu quả các mặt công tác nghiệp vụ cơ bản của lực lượng An ninh nhân dân. Chủ động nắm chắc tình hình, chú trọng công tác đảm bảo an ninh trên các lĩnh vực, tham mưu chính quyền các cấp giải quyết các vấn đề liên quan đến an ninh trật tự ngay từ sớm, từ cơ sở, không để xảy ra đột xuất, bất ngờ. Đồng chí Phó Giám đốc đề nghị sau Hội nghị, lãnh đạo và cán bộ, chiến sỹ tham gia tập huấn vận dụng những nội dung được truyền đạt vào thực tiễn nhằm nâng cao hiệu quả công tác, góp phần đảm bảo an ninh, trật tự trên địa bàn tỉnh.

 

Phương Huyền
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website