Công an tỉnh Kiên Giang tổ chức thăm, chúc Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây của đồng bào dân tộc Khmer năm 2024

09/04/2024
Nhân dịp Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây 2024 của đồng bào dân tộc Khmer tại khu vực giáp biên giới Campuchia, Đoàn công tác của tỉnh Kiên Giang do Đại tá Nguyễn Văn Hận, Giám đốc Công an tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà chùa Mũi Nai - phường Pháo Đài; chùa Xà Xía - phường Mỹ Đức và 04 gia đình chính sách là đồng bào Khmer trên địa bàn thành phố Hà Tiên.
Tại các nơi đến thăm, Đại tá Nguyễn Văn Hận gửi lời chúc tốt đẹp đến các vị Đại đức và đồng bào phật tử đón Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây vui tươi, đầm ấm, hạnh phúc, đồng thời, thông tin nhanh về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Kiên Giang. Theo đó, năm qua, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh Kiên Giang có sự phát triển mạnh mẽ, đời sống của nhân dân được nâng lên rõ rệt, thu nhập bình quân cao và ổn định. Có được kết quả to lớn như vậy, có sự đóng góp không nhỏ của các vị Đại đức và đồng bào Khmer trên địa bàn thành phố Hà Tiên.
 
Đại tá Nguyễn Văn Hận thăm, tặng quà tại chùa Xà Xía.
Đại tá Nguyễn Văn Hận thăm, tặng quà tại chùa Xà Xía.
Đại tá Nguyễn Văn Hận trao quà tặng các gia đình chính sách.
Đại tá Nguyễn Văn Hận trao quà tặng các gia đình chính sách.
 
 
Ngoài ra, Đoàn công tác do Đại tá Đào Hải Đăng, Phó Giám đốc Công an tỉnh làm Trưởng đoàn đến chúc Tết, tặng quà các chùa Nam tông Khmer trên địa bàn các huyện Châu Thành, Gò Quao và thành phố Rạch Giá tỉnh Kiên Giang.
 
Tại các nơi đến thăm, Đại tá Đào Hải Đăng chúc các vị Hoà thượng, Đại đức và đồng bào dân tộc Khmer đón Tết trọn vẹn, vui tươi và đầm ấm. Đồng thời ghi nhận và biểu dương những đóng góp của các vị Hòa thượng, Đại đức và đồng bào dân tộc Khmer trong việc phát triển kinh tế - xã hội và tham gia bảo vệ an ninh, trật tự, an toàn xã hội. 
 
Đại tá Đào Hải Đăng thăm, tặng quà chùa Cà Nhung.
Đại tá Đào Hải Đăng thăm, tặng quà chùa Cà Nhung.
 
 
Đồng chí Phó Giám đốc mong muốn các vị Hòa thượng, Đại đức tiếp tục vận động đồng bào phật tử tăng gia sản xuất, phát triển kinh tế, cùng chính quyền địa phương tham gia các hoạt động giữ gìn bảo vệ an ninh, trật tự tại địa phương và duy trì phát huy đoàn kết dân tộc.
Hải Dương
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website