Công an tỉnh Lào Cai trao 2 nhà tình nghĩa cho cán bộ, chiến sĩ

19/06/2024
Ngày 13/6/2024, tại phường Xuân Tăng, thành phố Lào Cai và thị trấn Mường Khương, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai, Công an tỉnh tổ chức Lễ khánh thành, bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình 2 đồng chí là cán bộ chiến sỹ có hoàn cảnh khó khăn.
Khánh thành nhà tình nghĩa cho gia đình đồng chí Nguyễn Văn Chiêm.
Công an tỉnh Lào Cai khánh thành nhà tình nghĩa tặng cán bộ, chiến sĩ.

Đại úy Vương Thị Khánh Nguyệt, cán bộ Công an xã Cam Đường, thành phố Lào Cai và đồng chí Đại úy Nguyễn Văn Chiêm, cán bộ Công an xã Pha Long, Công an huyện Mường Khương là 2 đồng chí đã công tác lâu năm tại địa bàn vùng cao biên giới, thuộc diện gia đình có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Sau khi rà soát, hoàn thiện hồ sơ thủ tục, Công an tỉnh Lào Cai đã báo cáo Quỹ tình nghĩa tình đồng đội Công an nhân dân hỗ trợ gia đình 02 đồng chí mỗi gia đình 150.000.000 đồng.
 
Sau 2,5 tháng thi công, ngôi nhà của đồng chí Đại úy Vương Thị Khánh Nguyệt với diện tích 75m2  đã được đưa vào sử dụng. Đồng chí đồng chí Đại úy Nguyễn Văn Chiêm với diện tích 120m2 được xây dựng trong hơn 5 tháng đến nay cũng đã hoàn thành. Cả 02 ngôi nhà đều đủ tiêu chuẩn về kỹ thuật, mỹ thuật được đưa vào sử dụng tạo điều kiện cho gia đình các đồng chí yên tâm công tác, ổn định cuộc sống, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
 
Khánh thành nhà tình nghĩa cho cán bộ, chiến sĩ.
Công an tỉnh Lào Cai khánh thành nhà tình nghĩa tặng cán bộ, chiến sĩ.
 
Việc xây dựng nhà tình nghĩa đối với cán bộ, chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở là việc làm thiết thực, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái của lực lượng Công an nhằm chia sẻ, giúp đỡ đối với những đồng chí, đồng đội có hoàn cảnh khó khăn, ổn định cuộc sống.
 
Tống Huệ - Quỳnh Trang
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website