Công an tỉnh Ninh Thuận đẩy mạnh các hoạt động an sinh xã hội

22/05/2022
Lượt xem: 2310
Sáng 21/5/2022, Chi đoàn và Cơ sở Hội Phụ nữ Phòng Tham mưu Công an tỉnh Ninh Thuận phối hợp Đoàn từ thiện Tùy Duyên, TP. Hồ Chí Minh tổ chức thăm, trao tặng 200 phần quà với tổng trị giá hơn 90 triệu đồng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Phước Kháng, huyện Thuận Bắc.
 
 
Hoạt động tặng quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại xã Phước Kháng, huyện Thuận Bắc.


Mỗi phần quà gồm những nhu yếu phẩm được đoàn viên, thanh niên, hội viên phụ nữ Phòng Tham mưu và nhà tài trợ trao tận tay người dân với mong muốn động viên, chia sẻ khó khăn với bà con vùng sâu, vùng xa của huyện Thuận Bắc, góp phần thắt chặt tình đoàn kết gắn bó giữa lực lượng Công an Ninh Thuận với bà con nhân dân.

*Sáng 19/5/2022, Cơ sở hội Phụ nữ và Chi đoàn Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an tỉnh Ninh Thuận phối hợp Công ty cổ phần Tập đoàn Đèo Cả tổ chức tặng 50 phần quà với tổng trị giá 15 triệu đồng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, gia đình có công với cách mạng tại địa bàn xã Phước Chiến, huyện Thuận Bắc.

Cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội trao quà cho bà con nhân dân xã Phước Chiến.


Cùng với hoạt động trao tặng quà, Chi đoàn đã tổ chức tuyên truyền về Đề án Phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đối số quốc gia giai đoạn 2022 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030 của Chính phủ (Đề án 06) đến bà con nhân dân.

Việc tổ chức tuyên truyền và tặng quà của đơn vị không chỉ cung cấp cho người dân những thông tin hữu ích về Đề án 06 mà còn góp phần sẻ chia khó khăn, giúp bà con có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống.

*Trước đó, nhân kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2022) và 60 năm Ngày thành lập lực lượng Cảnh sát nhân dân (20/7/1962-20/7/2022), ngày 18/5/2022, Công an thành phố Phan Rang - Tháp Chàm và Công an phường Mỹ Hải tổ chức Chương trình kết nối yêu thương, trao tặng 50 suất quà, tổng trị giá 25 triệu cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn và quần chúng tích cực tham gia giữ gìn an ninh, trật tự trên địa bàn.

Công an thành phố Phan Rang - Tháp Chàm tổ chức Chương trình kết nối yêu thương.


Đây là những hoạt động thiết thực, góp phần chia sẻ bớt những khó khăn, cũng như động viên lực lượng tham gia giữ gìn an ninh, trật tự, những người có hoàn cảnh khó khăn ở địa bàn. Thông qua đó phát động phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, vận động quần chúng nhân dân tham gia vào công tác đảm an ninh, trật tự ở cở sở./.

 

 

Hồng Hà - Hoàng Thanh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website