Công an tỉnh Trà Vinh bàn giao nhà nghĩa tình đồng đội

24/08/2024
Vừa qua, Công an tỉnh Trà Vinh đã phối hợp với Công an huyện Trà Cú và chính quyền địa phương xã Lưu Nghiệp Anh đã bàn giao nhà nghĩa tình đồng đội cho ông Thái Văn Thơi (ngụ ấp Long Hưng, xã Lưu Nghiệp Anh) là con ruột và trực tiếp thờ cúng liệt sĩ Công an nhân dân Thái Văn Trọng.
Đại diện Phòng Tổ chức cán bộ Công an tỉnh trao quyết định tặng nhà cho gia đình ông Thái Văn Thơi.

 

Tại lễ bàn giao, đại diện Phòng Tổ chức cán bộ Công an tỉnh đã công bố quyết định của Giám đốc công an tỉnh về việc bàn giao nhà nghĩa tình đồng đội cho ông Thái Văn Thơi. Ngôi nhà được xây dựng từ nguồn kinh phí do Bộ Công an vận động, hỗ trợ.

Đại diện gia đình, ông Thái Văn Thơi đã bày tỏ sự vui mừng và gửi lời cảm ơn đến Bộ Công an, Công an tỉnh Trà Vinh đã giúp đỡ, hỗ trợ kinh phí và tạo điều kiện cho gia đình có được căn nhà, ổn định cuộc sống, góp phần phát triển kinh tế. Gia đình sẽ tiếp tục phát huy truyền thống, vận động con, cháu chấp hành tốt các quy định của pháp luật và địa phương.

Đại biểu tham dự lễ bàn giao nhà tặng quà cho gia đình ông Thái Văn Thơi.


Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện đạo lý, tình cảm và cũng là trách nhiệm của các thế hệ Công an hôm nay để ghi nhớ sự cống hiến, hy sinh của các thế hệ đi trước trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, góp phần thực hiện tốt công tác chăm lo cho gia đình có công với cách mạng, tô thắm trang sử vẻ vang của lực lượng Công an nhân dân, mà còn là nguồn động viên kịp thời và thiết thực giúp các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ổn định cuộc sống.
 

 

Phạm Hơn - Hồng Dũng
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website