Công an TP Cần Thơ trưng bày, triển lãm về lĩnh vực thành tựu quốc phòng, an ninh

03/11/2023
Ngày 02/11/2023, Công an TP Cần Thơ đã tham gia Hội chợ, triển lãm tại Trung tâm Xúc tiến đầu tư - Thương mại và Hội chợ triển lãm Cần Thơ, với chủ đề "Công an TP Cần Thơ - 20 năm một chặng đường vẻ vang" trưng bày, triển lãm về lĩnh vực thành tựu quốc phòng, an ninh.

Hội chợ, triển lãm được diễn ra đến hết ngày 06/11, thu hút 350 gian hàng, trong đó triển lãm "thành phố Cần Thơ - 20 năm thành tựu và phát triển" có 100 gian hàng do các sở, ban ngành thành phố, lực lượng vũ trang, UBND quận, huyện trên địa bàn tham gia, các gian hàng danh dự của các Đại sứ quán, Tổng Lãnh sự quán của các nước như: Philippines, Indonesia, Hàn Quốc, Trung Quốc… còn lại là các gian hàng của doanh nghiệp Việt Nam và Quốc tế triển lãm các lĩnh vực nông nghiệp, thương mại lãm, giới thiệu các thiết bị máy móc, dây chuyền sản xuất, giống cây trồng, ẩm thực, đặc sản...

Hình ảnh, hiện vật trưng bày tại gian hàng.


Công an TP Cần Thơ tham gia Hội chợ, triển lãm với chủ đề "Công an TP Cần Thơ - 20 năm một chặng đường vẻ vang" trưng bày, triển lãm về lĩnh vực thành tựu quốc phòng, an ninh. Thông qua các tài liệu, hiện vật, hình ảnh, trang thiết bị phục vụ công tác được trưng bày... đã thể hiện được sự quan tâm, chỉ đạo của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Bộ Công an đối với toàn lực lượng Công an thành phố; phản ánh những chiến công, thành tích xuất sắc của lực lượng trong công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm, giữ gìn trật tự an toàn xã hội, phát động phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ, xây dựng lực lượng chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại, hình ảnh đẹp của lực lượng Công an TP Cần Thơ trong công tác an sinh xã hội vì niềm vui và hạnh phúc của Nhân dân.

Nhiều khách tham quan, học sinh ghé tham quan tại gian hàng.


Công an TP Cần Thơ chuẩn bị trên 1.000 tờ bướm, cẩm nang tuyên truyền về phòng, chống ma túy; phòng cháy, chữa cháy… để phát cho đại biểu, khách tham quan gian trưng bày trong suốt những ngày diễn ra Hội chợ.

 

Duy Linh - Nguyễn Dịu
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website