Công trình “Hệ thống quạt điện cho em” đến với các em học sinh giữa những ngày nắng nóng

08/05/2024
Thời tiết tại tỉnh Khánh Hòa đang tiếp tục trải qua những ngày nắng nóng, ngột ngạt, ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả lao động, sản xuất của nhân dân cũng như việc học tập của các em học sinh. Thấu hiểu nỗi vất vả của thầy và trò các điểm trường xa trung tâm ở xã Cam Phước Đông, thành phố Cam Ranh, cán bộ, chiến sĩ Phòng An ninh kinh tế Công an tỉnh Khánh Hòa đã vận động quyên góp thực hiện chương trình “Hệ thống quạt điện cho em”.
Sau một thời gian chuẩn bị, đúng vào dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ và kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống lực lượng An ninh kinh tế, Chi đoàn, Chi Hội phụ nữ Phòng An ninh kinh tế Công an tỉnh Khánh Hòa phối hợp với Thành đoàn Cam Ranh và một số cơ sở đoàn doanh nghiệp đã tổ chức khánh thành và bàn giao, trao tặng Công trình thanh niên “Hệ thống quạt điện cho em”.  
 
Trao tặng công trình “Hệ thống quạt điện cho em”.
Trao tặng công trình “Hệ thống quạt điện cho em”.
 
Công trình “Hệ thống quạt điện cho em” được lắp đặt đồng thời ở 4 điểm trường tại các thôn xa trung tâm xã thuộc Trường Tiểu học Cam Phước Đông 1 và Trường Tiểu học Cam Phước Đông 2, xã Cam Phước Đông, thành phố Cam Ranh với tổ số 56 chiếc quạt treo tường, trị giá 19 triệu đồng. Giữa những ngày nắng nóng, có những chiếc quạt điện treo tường sẽ phần nào giúp thầy và trò các lớp học đỡ đi sự nóng nực, vất vả, nâng cao chất lượng dạy và học.  
 
Trao quà tặng 50 em học sinh nghèo hiếu học.
Trao quà tặng 50 em học sinh nghèo hiếu học.
 
Cùng với việc trao tặng công trình “Hệ thống quạt điện cho em", nhân dịp này, Phòng An ninh kinh tế Công an tỉnh Khánh Hòa và một số đơn vị cũng đã trao tặng 50 phần quà trị giá 10 triệu đồng cho 50 em học sinh nghèo hiếu học của 2 trường Tiểu học Cam Phước Đông 1 và Tiểu học Cam Phước Đông 2./.
Văn Nhất – Nam Khánh
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website