Cục Hậu cần, Bộ Công an tổ chức các hoạt động tri ân, tưởng nhớ các Anh hùng liệt sỹ

25/07/2023
Lượt xem: 1162
Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023), ngày 25/7/2023, Cục Hậu cần phối hợp cùng đơn vị thuộc Bộ Công an và Công an thành phố Hà Nội tổ chức các hoạt động tri ân, tưởng nhớ các Anh hùng liệt sỹ.

Tại chương trình, Đoàn công tác gồm đại diện các đơn vị thuộc Cục Hậu cần, Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao và Công an thành phố Hà Nội do Thượng tá Đỗ Tuấn Sơn, Phó Cục trưởng Cục Hậu cần làm Trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà 03 gia đình liệt sỹ là cán bộ Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Công an quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội là Thượng tá Đặng Anh Quân; Thượng úy Trung úy Đỗ Đức Việt và Hạ sỹ Nguyễn Đình Phúc đã hy sinh khi làm nhiệm vụ vào năm 2022.

Thượng tá Đỗ Tuấn Sơn cùng Đoàn công tác thăm hỏi, động viên gia đình liệt sỹ. 

 

Tại các nơi đến, Đoàn công tác đã bày tỏ sự khâm phục trước những hành động dũng cảm và sự hy sinh cao cả của các đồng chí liệt sỹ, đã tô thắm thêm truyền thống anh hùng vẻ vang của lực lượng Công an nhân dân. Đồng thời mong muốn, thân nhân các liệt sỹ phát huy truyền thống để tiếp tục có những đóng góp cho lực lượng Công an nhân dân và xã hội trong công tác đảm bảo an ninh, trật tự.

*Tiếp đó, Đoàn công tác đã đến dâng hương, dâng hoa tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ thành phố Hà Nội.

Đoàn công tác dâng hương, dâng hoa tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ.

 

Đào Toán - Nguyễn Dịu
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website