Đắk Lắk: Huy động 100 cán bộ, chiến sĩ nhanh chóng dập tắt đám cháy kiot bán hàng, không để cháy lan

18/05/2024
Chiều 17/5/2024, gần 100 cán bộ chiến sĩ Công an huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk phối hợp với Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ nhanh chóng dập tắt kịp thời đám cháy của 1 hộ dân tại thôn Chợ, xã Krông Búk, huyện Krông Pắk chỉ sau hơn 30 phút đồng hồ xảy ra cháy.
Đám cháy tại hộ dân thôn Chợ, xã Krông Búk, huyện Krông Pắk.


Trước đó, khoảng 13 giờ 15 phút, tại 1 ki-ốt bán hàng tạp hóa của ông Trịnh Văn Thúy (SN 1972), ở thôn chợ, xã Krông Búk, huyện Krông Pắk bỗng nhiên bốc cháy. Đây là hộ dân kinh doanh kết hợp nhà ở, buôn bán gần chợ của xã Krông Búk. Ngay sau đó, người dân, các tiểu thương ở gần đã dùng bình chữa cháy mini, múc nước dập đám cháy nhưng không hiệu quả. Ít phút sau, ngọn lửa nhanh chóng cháy lan sang 2 gian hàng khác, thiêu rụi nhiều hàng hóa.

Lực lượng Công an kịp thời khống chế đám cháy.


Ngay sau khi nhận được tin báo, lãnh đạo Công an huyện Krông Pắk huy động gần 100 cán bộ chiến sĩ phối hợp với Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh cùng 2 xe chữa cháy có mặt tại hiện trường phối hợp với người dân và tiểu thương trong chợ nhanh chóng dập lửa và di dời tài sản của các gian hàng xung quanh đám cháy ra chỗ an toàn, phòng ngừa cháy lây lan.

Chỉ sau khoảng hơn 30 phút đám cháy đã được khống chế hoàn toàn. Theo một người dân buôn bán ở gần khu vực chợ cho biết, đây là hộ dân kinh doanh giáp với các ki ốt trong chợ, toàn đồ dễ cháy và thời tiết đang mùa khô, nhiệt độ cao nên dễ cháy lây lan. May nhờ lực lượng Công an có mặt kịp thời khống chế đám cháy. Bao nhiêu tài sản của gia đình đang nằm hết ở gian hàng này. Rất cảm ơn lực lượng Công an đã có mặt kịp thời.

Tổ chức  di dời tài sản của các tiểu thương đến nơi an toàn.


Hiện, nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được lực lượng Công an huyện Krông Pắk tiến hành điều tra làm rõ./.

Quốc Dũng - Tuấn Đạt
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website