Đắk Lắk: Thực hiện tốt nhất Đề án xây 1.200 căn nhà cho người nghèo

02/08/2024
Ngày 01/8/2024, Đoàn công tác Văn phòng Bộ Công an do Đại tá Nguyễn Hồng Nguyên làm Trưởng đoàn và Công an tỉnh Đắk Lắk đã đi kiểm tra thực tế chất lượng thi công 1.200 căn nhà cho các hộ nghèo ở tỉnh Đắk Lắk.

1.200 căn nhà là Đề án do Bộ Công an, tỉnh Đắk Lắk và Công an tỉnh triển khai từ tháng 3/2024. Kinh phí xây dựng do Bộ Công an và tỉnh Đắk Lắk huy động từ nguồn xã hội hóa cùng với sự đóng góp ngày công lao động của các đoàn thể ở các xã, các huyện…

Đến nay, hầu hết các huyện, thị xã, thành phố đã hoàn thành xong việc xây dựng và bào giao nhà cho các hộ nghèo, khó khăn về nhà ở, gia đình chính sách, đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn.

Sau khi đi kiểm tra thực tế, Đại tá Nguyễn Hồng Nguyên đã ghi nhận, đánh giá cao tinh thần trách nhiệm, sự nỗ lực, khẩn trương, quyết liệt của Công an tỉnh Đắk Lắk và Công an các huyện, thị xã, thành phố trong việc tham mưu cấp ủy, chính quyền địa phương triển khai xây dựng nhà ở cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở trên địa bàn. Chất lượng các công trình nhà ở đảm bảo theo phương án thiết kế đã được Bộ Công an phê duyệt.

Thời gian qua, Đảng uỷ Công an trung ương, lãnh đạo Bộ Công an luôn quan tâm đến đời sống dân sinh, xây nhà tình nghĩa cho các hộ nghèo, khó khăn về nhà ở, gia đình chính sách, đồng bào dân tộc thiểu số ở nhiều tỉnh, thành với nguồn kinh phí xã hội hoá.

Văn phòng Bộ Công an đánh giá Đắk Lắk là đơn vị đạt 3 nhất trong thực hiện Đề án này, đó là: “Nhanh nhất”, "Chất lượng nhất” và "Quyết tâm chính trị vượt khó nhất”.

*Một số hình ảnh của đoàn đi kiểm tra chất lượng thi công 1.200 căn nhà tình nghĩa:

 

Sỹ Đức
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website