Đoàn Công an nhân dân đạt 03 huy chương vàng tại Giải vô địch trẻ Võ cổ truyền quốc gia 2024

17/06/2024
Giải vô địch trẻ Võ cổ truyền quốc gia lần thứ XXV năm 2024 tổ chức tại tỉnh Sóc Trăng từ ngày 06 đến 15/6/2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đoàn vận động viên Công an nhân dân đạt 03 huy chương vàng, 03 huy chương bạc và 06 huy chương đồng.
Giải vô địch trẻ Võ cổ truyền quốc gia lần thứ XXV năm 2024 quy tụ hơn 1.200 vận động viên đến từ 40 đơn vị tỉnh, thành, ngành trong cả nước tranh tài ở 02 nội dung là quyền thuật và đối kháng. Qua 08 ngày tranh tài sôi nổi và quyết liệt, trải qua nhiều phần thi đấu, với tinh thần thể thao đoàn kết - trung thực - cao thượng, các vận động viên đã thi đấu hết mình, cống hiến cho giải những trận thi đấu đẹp mắt, ấn tượng.  
 
 Đoàn VĐV Công an nhân dân tham dự giải.
 

Trung tá Lê Văn Năm - Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Võ cổ truyền Công an nhân dân cho biết, đoàn vận động viên Công an nhân dân tham gia giải với 14 vận động viên, trong đó có 04 vận động viên thi đấu ở nội dung quyền thuật, 10 vận động viên thi đấu ở các nội dung đối kháng. Kết quả, đoàn Công an nhân dân xuất sắc giành được 03 huy chương vàng, 03 huy chương bạc và 06 huy chương đồng, đạt chỉ tiêu mà Trung tâm thể thao Công an nhân dân đã đặt ra trước khi đội tuyển lên đường thi đấu.
 
Vận động viên Bùi Thị Anh Đào là một trong 03 vận động viên của đoàn Công an nhân dân xuất sắc giành được huy chương vàng ở nội dung đối kháng hạng cân 65kg nữ lứa tuổi 14-15. Đào chia sẽ, đây là lần đầu tiên em được đến với một giải đấu lớn, với sự hướng dẫn tận tình của huấn luyện viên, em đã cố gắng thi đấu hết sức mình, vì màu cờ sắc áo, em rất hạnh phúc và tự hào khi chiến thắng, đạt huy chương vàng và đóng góp vào thành tích chung của đội tuyền Công an nhân dân.
 
Vận động viên Bùi Thị Anh Đào nhận huy chương vàng nội dung đối kháng 65kg nữ lứa tuổi 14-15.
 
 
Giải vô địch trẻ Võ cổ truyền quốc gia lần thứ XXV năm 2024 là sân chơi lớn, nơi tranh tài của các vận động viên trẻ và là nơi tiếp lửa đam mê, khơi dậy tinh thần thể thao nhiệt huyết với bộ môn võ thuật cổ truyền dân tộc. Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao 343 huy chương các loại cho các vận động viên đạt thành tích xuất sắc./.
 
 
Đức Trung - Anh Tuấn
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website