Đoàn nghi lễ Công an nhân dân biểu diễn tại phố đi bộ Ninh Kiều, TP Cần Thơ

17/12/2023
Tối 16/12/2023, tại phố đi bộ Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ, Đoàn nghi lễ Công an nhân dân thuộc Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động, Bộ Công an diễu hành và biểu diễn phục vụ nhân dân thành phố Cần Thơ và du khách.

Với gần 30 tác phẩm có nội dung ca ngợi Tổ quốc, ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu đã được đội nhạc kèn Đoàn nghi lễ Công an nhân dân mang đến cho người dân miền đất Tây Nam Bộ và khách du lịch những màn trình diễn vô cùng đặc sắc, hấp dẫn với hình thức diễu hành đường phố. Đây là lần đầu tiên chương trình được thực hiện tại thành phố Cần Thơ, là một trong các hoạt động chào mừng kỷ niệm 20 năm thành phố Cần Thơ trực thuộc Trung ương nên đã thu hút lượng lớn người dân và du khách quan tâm, thưởng thức.

Chương trình đã mang đến cho người dân Cần Thơ một bầu không khí vui tươi, phấn khởi và đầy mới lạ, đồng thời cổ vũ động viên cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn thành phố hăng hái tích cực thi đua lao động, học tập, sản xuất, góp phần xây dựng thành phố Cần Thơ ngày càng giàu đẹp hơn. Đây cũng là hoạt động nhằm lan tỏa hình ảnh người chiến sĩ Công an nhân dân luôn thân thiện, gẫn gũi với quần chúng nhân dân.

*Một số hình ảnh Đoàn nghi lễ Công an nhân dân thuộc Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động, Bộ Công an diễu hành và trình diễn các tiết mục đặc sắc trên phố đi bộ Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ:

Màn trình diễn đã thu hút đông đảo quần chúng nhân dân xem và cổ vũ.
Duy Linh - Lâm Anh - Nguyễn Dịu
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website