Gia Lai: Tuyền truyền Luật giao thông đường bộ và tặng quà cho người khuyết tật, khó khăn

28/08/2023
Nhằm hỗ trợ, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, người khuyết tật trên địa bàn thị xã Ayun Pa, vừa qua, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Gia Lai phối hợp với Công an thị xã Ayun Pa tổ chức tuyên truyền Luật giao thông đường bộ kết hợp tặng quà cho đồng bào nghèo.
Tuyên truyền Luật giao thông đường bộ và tặng quà gia đình chính sách, đồng bào nghèo, người khuyết tật trên địa bàn.


Tại phường Đoàn Kết và xã Ia Sao, tuyên truyền viên Phòng Cảnh sát giao thông đã thông báo khái quái về tình hình tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua, nhất là tình trạng vi phạm Luật giao thông trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số. Để nâng cao hiệu quả tuyên truyền, lực lượng Cảnh sát giao thông đã sử dụng nhiều pa nô ảnh, xe loa di động thông báo những tình huống, lỗi vi phạm là nguyên nhân chính dẫn đến tai nạn giao thông như: Điều khiển phương tiện khi đã sử dụng rượu, bia; chạy xe không đội mũ bảo hiểm; lấn làn, vượt tuyến sai quy định; giao xe cho người không có bằng lái, chưa đủ tuổi điều khiển phương tiện giao thông...

Phát tờ rơi tuyên truyền về tham gia giao thông an toàn.


Đồng thời, Cảnh sát giao thông cũng phát nhiều tờ rơi tuyên truyền với chủ đề “không sử dụng rượu, bia khi tham gia giao thông”; kết hợp giao lưu, đặt câu hỏi tình huống giả định về kỹ năng tham gia giao thông và tặng 20 mũ bảo hiểm. 

Lồng ghép với hoạt động tuyên truyền pháp luật, Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Phòng Cảnh sát giao thông, Công an thị xã Ayun Pa phối hợp với Hội Tình thương Pleiku, Hội Người mù tỉnh trao tặng 155 suất quà cho những gia đình chính sách, đồng bào nghèo, người khuyết tật trên địa bàn với tổng trị giá hơn 80 triệu đồng.

Lê Ánh- Tuấn Đạt
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website