Hai ông cháu lạc đường được Công an giúp đỡ tìm gia đình

18/12/2023
Lượt xem: 1297
Khoảng 14h10’ ngày 17/12/2023, Công an thị trấn Mường Khương, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai tiếp nhận thông tin của công dân về việc có người đàn ông lớn tuổi dắt theo một cháu nhỏ khoảng 3-4 tuổi đi lạc trên địa bàn thị trấn Mường Khương. Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an thị trấn Mường Khương nhanh chóng có mặt đưa hai ông cháu về trụ sở để hỗ trợ tìm gia đình.

Qua quá trình xác minh, Công an thị trấn Mường Khương nhanh chóng xác định danh tính của người đàn ông là Cư A Sắng (sinh năm 1954, trú tại xã Nà Hẩu, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái) và cháu ngoại là Giàng Thị Ngọc Mai (sinh năm 2019, có hộ khẩu thường trú tại xã Nậm Chảy, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai). Trước đó, ông Sắng đã dắt theo cháu ngoại di chuyển từ Yên Bái lên huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai để thăm con gái, nhưng do bị trí nhớ kém, lại hạn chế về giao tiếp nên hai ông cháu đã bị lạc ở thị trấn Mường Khương.

Hai ông cháu đi lạc đường được lực lượng Công an hỗ trợ tìm gia đình.
Hai ông cháu đi lạc đường được lực lượng Công an hỗ trợ tìm gia đình.

 

Qua rà soát thông tin trên hệ thống dữ liệu quốc gia về dân cư và các nhóm zalo an ninh, Công an thị trấn Mường Khương đã liên hệ với Công an xã Nà Hầu để xác minh thông tin thân nhân của ông Sắng. Sau hơn 01 giờ, Công an thị trấn Mường Khương đã liên hệ được với chị Cư Thị Tùng (sinh năm 1996) và anh Giàng Seo Dìn (sinh năm 1981, cùng trú tại xã Nậm Chảy, huyện Mường Khương) là con gái và con rể của ông Sắng đến trụ sở Công an thị trấn Mường Khương nhận và đón về nhà. 

 

Quỳnh Trang - Nguyễn Lan
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website